Mặc short thế nào mới sành?

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012


Nếu như những năm trước, denim hoặc jeans dường như thống lĩnh thế giới quần short trong một thời gian dài. Chúng tạo nên một “đế chế” hùng mạnh tưởng chừng như không thể phá vỡ. Thế nhưng, với những khối óc sáng tạo và bay bổng của các NTK tài ba, mẫu quần này lại trở nên mới mẻ, sang trọng và thanh lịch lạ lùng cùng những chất liệu vốn chưa từng xuất hiện hoặc rất hiếm gặp trong thế giới thời trang short. Và năm nay, jeans và denim dường như vắng bóng trong lãnh địa short. Trên những chất liệu vải lụa, organza, bông, da, thậm chí quần short còn được gắn kim loại, khảm ngọc trai, đá quý vô cùng sang trọng, xa xỉ, và chúng làm nên sức hút lớn cho kiểu dáng trang phục này của năm.



Trên những chất liệu vải lụa, organza, bông, da, thậm chí quần short còn được gắn kim loại, khảm ngọc trai, đá quý vô cùng sang trọng, xa xỉ, và chúng làm nên sức hút lớn cho kiểu dáng trang phục này của năm


Nếu như nhiều người còn ngần ngại diện short jeans cạp trễ đến công sở thì có lẽ năm nay, các tín đồ thời trang sẽ không phải đắn đo khi diện chiếc quần short cá tính, lịch sự đến văn phòng. Bởi lẽ, những kết cấu eo cao và một số kiểu dáng giống short chữ A, độ dài vừa phải, không quá ngắn, chẽn sẽ tiếp “dũng cảm” cho người đẹp tự tin diện đi chơi, đi dã ngoại hoặc dự tiệc.


Những kết cấu eo cao và một số kiểu dáng giống short chữ A, độ dài vừa phải



Và không quá ngắn, chẽn sẽ tiếp “dũng cảm” cho người đẹp tự tin diện đi chơi, đi dã ngoại hoặc dự tiệc


Sự kết hợp giữa crop top và short cạp cao làm nên phong cách hở bụng vô cùng sexy. Bạn nên tận dụng xu hướng này trong những kỳ nghỉ ở bãi biển, những chuyến vui chơi dã ngoại hoặc những bữa tiệc thân mật.


Sự kết hợp giữa crop top và short cạp cao làm nên phong cách hở bụng vô cùng sexy


Xu hướng short có thể mặc trong những chuyến vui chơi dã ngoại hoặc những bữa tiệc thân mật



Nếu quyết định mặc short tới công sở, hãy chọn cho mình một trong những thiết kế vest cộc ấn tượng nhất cho xuân hè năm nay. Ngoài ra, những mẫu quần short chất liệu thô dài đến gối kết hợp với sơ mi cũng làm nên quý cô công sở vô cùng thanh lịch.


Mẫu short cho nữ công sở thanh lịch



Bạn có dám diện mốt hở bụng đi làm?




Hoặc tự tin diện kiểu vest cộc màu mè thế nào đến công ty?


Tất nhiên, bạn cũng đừng quên chọn riêng cho mình những chiếc quần short ngắn sexy để khoe chân thon nuột, rắn chắc vào những buổi tập luyện thể thao thú vị.


Mẫu short cho những buổi tập luyện thể thao hoặc vui chơi




Với những kiểu dáng thú vị, khác lạ, dường như quần short đang làm nóng xu hướng thời trang 2012


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn