Make-up mắt nhũ cho đôi bạn thân

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012


Hằng Nga (trái): Khá nhút nhát và giản dị trong ăn mặc, đầu tóc. Nga có nước da trắng, mịn nhưng hơi xanh. Sống mũi thấp và đôi môi nhỏ nhắn, dễ thương. Với kiểu tóc thẳng ngang vai, trông Nga hơi đơn điệu. Còn Quỳnh Hoa lại là người hay nói, hay cười, thích trêu chọc mọi người, đặc biệt là Nga ngố. Hoa có nước da bánh mật khỏe khoắn, gương mặt tròn nhưng phần xương hàm góc cạnh. Đôi mắt bị cận nên cũng là một điểm khiến Hoa mất tự tin. So với Nga, Hoa cầu kỳ hơn trong ăn mặc, thích những bộ đồ diêm dúa, công chúa.


Hai màu nhũ chủ đạo được sử dụng là màu vàng và màu hồng.


Sau khi hoàn thành các bước trang điểm nền cho da mặt, chúng ta bắt đầu make-up mắt. Bước đầu tiên là thoa sáp nhũ trắng lên toàn bộ bầu mắt trên.


Bước 2: Phủ phấn nhũ màu hồng lên 2/3 mí mắt trên về phía đuôi. 1/3 mí còn lại phủ nhũ màu vàng.


Bước 3: Kẻ đường viền mí dưới bằng nhũ màu vàng. Sau đó, dùng eyeliner màu đen kẻ viền mí mắt trên, kẹp mi và chuốt mascara.


Khi đi chơi, các bạn có thể kết hợp kiểu trang điểm này với tóc búi gọn gàng và không làm giảm đi sự trẻ trung, năng động.



Còn khi đi dự tiệc, hai bạn có thể kết hợp cùng những kiểu tóc cầu kỳ hơn.


Với Hoa (trái), tóc dài sẽ che đi phần xương hàm góc cạnh và làm cho khuôn mặt thon hơn. Đồng thời, uốn xoăn nhẹ nhàng hoặc tết phần đuôi tóc để phù hợp với phong cách điệu đà mà bạn yêu thích. Còn với Nga, kiểu tóc xoăn dập xù phía đuôi sẽ khắc phục được nhược điểm tóc mỏng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn