Mặt nạ hoàn hảo giúp bảo vệ da triệt để trong ngày hè

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012


4 - 5 quả dâu tây


Dùng nĩa (dĩa) nghiền nhuyễn dâu. Nếu làm số lượng nhiều, các bạn có thể cắt nhỏ dâu rồi xay bằng máy xay sinh tố. Dâu chứa nhiều vitamin C và axít êlagíc nên nó sẽ trang bị cho da lớp bảo vệ khỏi tia cực tím và cải thiện làn da xỉn màu. Ngoài ra, dâu còn chứa collagen, một loại protein quan trọng giúp làm lành vết thương nhanh chóng cho làn da bị tổn thương do cháy nắng hoặc mụn.


Cho dâu đã dằm vào bát và thêm 2 thìa canh sữa chua đầy. Trông ngon quá phải không nào? Bên cạnh đó, sữa chua còn có tính năng làm dịu đi vết cháy nắng và cung cấp nước cho da.


Thêm 2 thìa canh mật ong để tăng tính sát khuẩn giúp giảm thiểu mụn hiệu quả.


Và 1 thìa canh dầu ôliu để dưỡng ẩm cho da nữa nhé!


Cuối cùng thêm 2 thìa canh bột yến mạch. Yến mạch đóng vai trò như một nguyên liệu quan trọng có tác dụng tẩy tế bào chết, mang lại vẻ tươi sáng tự nhiên cho da.


Trộn đều hỗn hợp này lên cho đến khi tất cả các nguyên liệu hòa vào với nhau.


Dùng bông để đắp mặt nạ lên mặt. Để yên trong 10 phút cho mặt nạ khô lại và dùng cọ đánh phấn nền mát-xa đều mặt. Sau đó, các bạn rửa lại mặt bằng nước ấm và lau khô bằng khăn sạch nhé! Mặt nạ có thể trữ trong tủ lạnh trong vòng 5 ngày. Các bạn có thể sử dụng mặt nạ này mỗi ngày để cảm nhận được sự khác biệt cho da mặt mình đấy!


Sản phẩm của chúng mình đây!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn