Máy tính bảng số một dành cho doanh nhân

Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012


Vào hôm thứ 4 vừa qua, Microsoft đã ra mắt phiên bản windows 8 dành cho người dùng và hiện đã sẵn sàng để tải về. Windows 8 có nhiều tính năng mới để giúp bảo vệ chống lại phần mềm độc hại và virus. “Quy trình khởi động tin cậy” (Trusted boot process) dùng Secure Boot để khởi động chương trình chống phần mềm độc hại khi bắt đầu quy trình khởi động, ngăn không cho các phần mềm chiếm quyền kiểm soát máy tính hoạt động.


iPad của Apple là thiết bị được đánh giá cao về tính năng bảo mật. Những công cụ giúp người dùng tạo được môi trường làm việc an toàn trên iPad đó là tính năng Microsoft Exchange Active Sync, giải pháp máy chủthông qua mạng ảo VPN, tính năng quản lý thiết bị di động như xóa dữ liệu hay khóa thiết bị từ xa.


Với rất nhiều máy tính bảng Android trên thị trường thật khó để tìm kiếm một thiết bị an toàn. Những nâng cấp lên phiên bản mới nhất, Ice Cream Sandwich (Android 4.0), đang bắt đầu xuất hiện trên những tablet hiện nay, một số máy tính bảng mới chạy ICS, nhưng hầu hết tablet Android bạn có thể mua hiện nay vẫn hoạt động trên nền tảng tablets Honeycomb. Đó dường như là một tin tốt bởi Honeycomb là hệ điều hành được tích hợp những tính năng bảo mật tốt.


Ngoài những tính năng phần mềm có trong hệ điều hành Android, một số nhà sản xuất đang tạo ra những tablet hướng tới việc phục vụ đối tượng khách hàng là doanh nghiệp. Dòng ThinkPad của Lenovo luôn là dòng sản phẩm dành cho doanh nghiệp và tablet ThinkPad chạy Android không phải là ngoại lệ. Những tính năng như mã hóa thiết bị và thẻ SD Card, truy cập email an toàn…


Motorola Droid Xyboard 10.1 đạt tiêu chuẩn BUSINESS READY, một tiêu chuẩn riêng của Motorola. Những điện thoại và máy tính bảng của Moto mà đạt tiêu chuẩn này, nó có độ bảo mật tốt nhất, thích hợp dành cho doanh nghiệp và các phần mềm được cài sẵn cũng phong phú hơn, hỗ trợ công việc tốt hơn.


Galaxy Note 5,3 inch có thể đã mở rộng định nghĩa về một máy tính bảng, ngoài ra Samsung đã tích hợp một số tính năng bảo mật để phù hợp với việc giữ những dữ liệu nhạy cảm. Việc mã hóa phần cứng thông qua Samsung o­n Device Encryption đã giúp bảo vệ tất cả dữ liệu như tên và số điện thoại trong danh bạ, tín nhắn email, tập tin đính kèm.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn