Máy tính bảng với 24H - Bạn đã thử chưa.

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012


Những năm gần đây, khi Ipad xuất hiện đã mở ra một trào lưu về kỷ nguyên cho máy tính bảng. Số lượng người sử dụng máy tính bảng tăng vọt, theo Công ty Nghiên cứu thị trường IDC Vietnam số lượng máy tính bảng tại Việt Nam quý III-2011 tăng 26% so với quý trước và đạt 30.000 chiếc. Theo đó, iPad của Apple tiếp tục thống lĩnh thị trường máy tính bảng Việt Nam trong quý III. Hiện các nhà cung cấp máy tính bảng dùng Android như Samsung, ASUS, Acer cũng đã tung hàng loạt sản phẩm chất lượng ra thị trường. Đến quý IV, với 78000 chiếc, lượng máy tính bảng đã tăng 26%, có những dấu hiệu cho thấy máy tính bảng sẽ tiếp tục được ưa chuộng hơn trong năm 2012.


Phiên bản Ipad.24h.com.vn cung cấp cho người dùng máy tính bảng nói chung, Ipad nói riêng những tiện ích giúp họ tận hưởng kênh thông tin, giải trí và các chuyên mục hấp dẫn nhanh nhất và hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, ngay cả khi Apple tuyên bố không hỗ trợ phần mềm trình chiếu Flash, Ipad vẫn có thể xem hình ảnh, quảng cáo, video và các tiện ích 24H cung cấp trên Ipad24H mà không cần cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào, thuận tiện tối đa cho những ai bận rộn.


Các chỉ số trên đã chứng tỏ : phiên bản Ipad.24h.com.vn khẳng định mức độ hấp dẫn về nội dung, cũng như sự thuận tiện cho người đọc khi cần cập nhập tin tức mà họ muốn đồng thời khiến người dùng phải đi sâu vào tìm hiểu và thưởng thức website.


Google Analytics


Sự tăng trưởng chóng mặt của ngành công nghiệp máy tính bảng, cùng với nhu cầu cập nhật thông tin của người dân Việt Nam đang ngày một tăng cao đã tạo nên một môi trường thuận lợi cho sự phát triển Ipad 24h. Chỉ trong vòng 6 tháng, lượng pageviews của Ipad 24h đã tăng trung bình gấp 3 lần/tháng so với thời điểm tháng 7/2011.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn