Mẹo chăm sóc da cho các quý cô văn phòng

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012


Tuy nhiên, nếu biết cách chăm sóc da khi phải ngồi nhiều trước máy tính bằng những mẹo dưới đây, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu một làn da mịn màng, khỏe mạnh.


Đây là một thói quen rất có lợi cho người dùng máy tính. Các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên dùng nước ấm và sữa rửa mặt có hoạt tính dịu nhẹ để vệ sinh da sau khi sử dụng máy tính. Khi sử dụng máy tính trong thời gian dài và liên tục, làn da bạn là nơi "hứng chịu" tia sóng điện từ của màn hình máy tính nhiều nhất.


Ngoài việc áp dụng các phương pháp chăm sóc da từ bên ngoài, bạn cần phải chăm sóc da khỏe mạnh từ bên trong với một chế độ ăn uống hợp lý.


Uống đủ lượng nước cơ thể cần sẽ phòng tránh được tình trạng lão hóa da, khô da hiệu quả. Hơn thế nữa, nước là một thành phần quan trọng với sức khỏe và tham gia các phản ứng hóa học trong cơ thể. Cơ thể luôn được bổ sung đủ lượng nước cần thiết sẽ giúp cho làn da được căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa và hạn chế nguy cơ hình thành mụn trứng cá.


Đắp mặt nạ dưỡng da là cách chăm sóc da hiệu quả, rẻ tiền nhưng lợi ích thì thật bất ngờ. Với những nguyên liệu chính từ các loại trái cây tươi bạn có thể tự mình “chế” được những công thức chăm sóc da hiệu quả. Các loại mặt nạ hữu ích nhất cho các cô nàng công sở bao gồm:


6. Hãy mua máy tính mới khi có thể

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn