Mercedes-Benz và Việt Nam Star khai trương Autohaus đỉnh cao tại Phú Mỹ Hưng

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012


CôngThương - Autohaus này sẽ mang đến cho khách hàng toàn bộ sản phẩm và dịch vụ tốt nhất từ thương hiệu xe hơi đẳng cấp thế giới. Với chủ đề “Một ngôi sao mới xuất hiện”, nhân dịp này, Mercedes-Benz đã chính thức giới thiệu M-Class thế hệ mới - chiếc thể thao đa dụng sang trọng bán chạy nhất lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam.


Nằm ngay bên cạnh trung tâm dịch vụ Phú Mỹ Hưng trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7,Mercedes-Benz Brand Gallery được xây dựng trên một diện tích sử dụng hơn 4.400 m2với quy mô 3 tầng, có sức chứa cùng lúc lên đến 20 chiếc xe trong khu vực trưng bày. Đặc biệt, có khu vực dành riêng cho các mẫu xe của hãng độ xe AMG tại lầu 2. Ngoài ra xưởng dịch vụ ở đây có công suất phục vụ lên đến 20 xe mỗi ngày, khu vực đậu xe ở tầng trên cùng và tầng trệt có sức chứa cho hơn 60 xe cùng lúc.


Nhân dịp này, Mercedes-Benz chính thức giới thiệu chiếc M-class – chiếc SUV cao cấp bán chạy nhất với hơn 1,2 triệu chiếc giao đến khách hàng.


Ông Michael Behrens - Tổng giám đốc Mercedes-Benz Vietnam và ông Dirk Adelmann - Giám đốc Kinh doanh tiếp thị bên chiếc M-Class


ML350 4MATIC mới được niêm yết với giá 3,44 tỷ đồng (đã bao gồm 10% VAT) và đã chính thức có mặt tại các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz trên toàn quốc.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn