Mix màu để thành cô nàng 'kẹo ngọt'

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012


Tông màu rực rỡ luôn thu hút phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi chúng "bắt mắt" và giúp họ "tỏa sáng" dù tới bất cứ đâu. Đặc biệt, nếu biết cách kết hợp khéo léo sắc cam, vàng, đỏ... với những trạng thái khác nhau, bạn sẽ tạo nên hiệu ứng màu sắc rất tuyệt vời trên cơ thể. Và với cách này, bạn còn nhấn được vào "điểm mạnh" của cơ thể và che giấu đi điểm yếu. Tuy nhiên, các chị em béo tròn nên tránh cách mix màu sắc kiểu này bởi dễ làm các bạn trông càng "phì nhiêu".




Gam màu pastel (màu nhạt) là xu hướng "siêu hot" trong mùa xuân - hè năm nay, hứa hẹn tiếp tục "gây giông bão" trong cả mùa thu - đông. Việc bạn lựa chọn mix màu nude, hồng, xanh ngọc... là rất hợp mốt. Những gam màu này thích hợp cho cô bạn dịu dàng, yêu phong cách thời trang nữ tính, nhẹ nhàng. Nếu không muốn mình quá "nhạt nhòa" trong đám đông, bạn có thể khoác túi hoặc sử dụng trang sức màu sắc rực rỡ khi ra ngoài.






Kết hợp màu tối như đen và ghi với gam hồng "ngọt ngào" để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục là cách làm thông minh, giúp bạn gái thể hiện được cá tính và thêm phần nổi bật. Đồng thời, với những bạn gái có phần thân trên mũm mĩm thì việc chọn màu tối khiến bạn trở nên thon gọn và giấu đi phần "mỡ thừa".







Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn