Mix đồ với xtyle bụi bặm cho buổi dã ngoại năng động

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012


Hãy tạo ấn tượng nổi bật cho bản thân ngay trong buổi dã ngoại với vẻ ngoài nghịch ngợm khi mix áo pull màu sắc cùng shorts tầng lạ mắt và phá cách bằng tất lửng sọc ngang màu mè + giày thể thao.


Hoặc đơn giản chỉ là mix chung áo pull in hình thú với shorts denim cá tính, phụ kiện là mũ lưỡi trai và sandal tiện dụng. Bạn còn có thể thêm một đôi tất lửng lưới màu pastel lạ mắt như thế này nữa này!


Với kiểu mix đơn giản và tiện lợi quen thuộc từ xưa tới nay: shorts + áo pull, các bạn nữ nên chọn thêm một vài phụ kiện đi kèm để tránh sự đơn điệu cho trang phục. Ví dụ các bạn nữ có thể chọn thêm mũ phớt đan cói và phụ kiện dây chuyền đơn giản, mạnh mẽ, tạo nét xuyên suốt cho trang phục của mình.


Hay nhấn nhá ở vị trí rất lạ nhưng hiệu quả với giày bệt kẻ sọc vui mắt.


Mang phong cách tinh nghịch mà vẫn rất đáng yêu, kiểu quần yếm chất denim này chắc chắn sẽ thích hợp cho những cô nàng tomboy ưa vận động, mang lại sự thoải mái, tiện lợi nhất có thể cho buổi dã ngoại của bạn.



Ngoài ra các bạn nữ cũng có thêm lựa chọn với kiểu quần shorts "siêu" đáng yêu mà vẫn cực kì phong cách. Diện cùng giày bệt hoặc sandal và mũ phớt là trông bạn sẽ xinh xắn khỏi nói rồi!



Những chiếc gile denim luôn thể hiện phong cách "cực chất" dù bạn mix chúng cực kì đơn giản với áo pull trơn, shorts và giày vải...


.. hay tạo nét vintage ngọt ngào, nữ tính khi thắt dây lưng lệch cùng váy họa tiết in hoa sặc sỡ.


Nếu bạn cho rằng những chiếc gile denim đã quá phổ biến và nhàm chán thì tại sao lại không thử tạo set đồ cá tính hơn cùng gile màu mè trong chuyến dã ngoại này nhỉ! Tuy nhiên bạn hãy nhớ chỉ nên mix gile màu mè cùng những item có gam màu trung tính khác để vẫn giữ được chất "bụi bụi" trong xtyle dã ngoại của mình nhé!


Thêm cặp kính râm cho vẻ mặt thật "ngầu".


Tank top vốn là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ hè của các teen nhà mình, vì thế các bạn có thể tận dụng để mix chúng cùng nhiều trang phục khác như shorts, quần lửng hay skinny jeans... và giày bệt.


Tạo phong cách trẻ trung và cá tính khi kết hợp mặc 2 tank top lệch tone màu cùng shorts...


... hay jeans rách phủi bụi.


Ngoài ra, các bạn gái cũng có thể chọn cách kết hợp đơn giản nhất, đó là mix tank top oversized skinny jeans. Thêm điểm nhấn bắt mắt bằng họa tiết trẻ trung trên áo như chấm bi...


... hay hình in to bản. Ngoài ra, những tone màu neon "nóng bỏng" như cam , vàng chanh, xanh... được sử dụng cho chiếc quần skinny hứa hẹn sẽ tô điểm rạng rỡ cho mùa hè của bạn đấy!



Tuy nhiên không phải bạn nữ nào cũng thích diện skinny cho những buổi dã ngoại năng động, và gợi ý kiểu quần lửng ống xuông khá thoải mái khi di chuyển...


... mix kèm áo sơmi, thêm phụ kiện dây quai chéo và mũ phớt tạo nét tinh tế mà vẫn ấn tượng kiểu tomboy cho bạn đấy nhé!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn