Mốt váy gây 'đỏ mặt' của thiếu nữ

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012


Sau khi nhiều nam thanh nữ tú ở các nước phát triển bị lên án bởi trào lưu mặc bikini dạo phố, hoặc khiến không ít người nhăn nhó bởi trào lưu mặc nội y mua đồ giảm giá. Giờ đây, thay vì mặc như thế, họ hợp thức hóa những mảnh bikini hoặc nội y bằng những chiếc váy. Đó là những kiểu mini skirt quá ngắn, quá hở; mang sức "nóng" còn hơn cả khi mặc bikini hoặc nội y. Nếu như các ngôi sao chỉ khoe một phần trên sân khấu thì những thiếu nữ xinh đẹp còn khoe bạo liệt hơn bằng cách phô trọn cả vòng 3 trên phố xá đông người.



Càng ngày càng có nhiều bạn trẻ đua nhau phô trương vòng 3 trên phố với những chiếc váy không thể hở hơn





Có lẽ họ cho rằng lối ăn mặc như thế khiến họ được sống thoải mái nhất theo cách của mình, tận hưởng mọi cảm giác phóng khoáng nhất có thể. Tuy nhiên, thật khó có chàng trai nào đủ phóng khoáng cổ vũ bạn gái mình mặc hở ra phố. Đại đa số đều không hài lòng với trào lưu táo bạo này.




Mốt váy gây "đỏ mặt" của thiếu nữ, Thời trang, mac ho, xu huong mac ho, xu huong thoi trang, thoi trang tre, thoi trang gioi tre, gioi tre mac bikini, mac bikini ra pho, mac vay qua ngan, vay ngan ra pho,


Một trào lưu thời trang "nguy hiểm" đang bị nhân rộng



Đại đa số khó hưởng ứng trào lưu táo bạo

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn