Một vòng các món kem tuyệt ngon, giá rẻ tại Hà Nội

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012


Nằm khuất sâu trong con ngõ nhỏ dẫn vào trường học nghề là một xưởng kem cũ kỹ đã xuất hiện từ cách đây rất lâu. Lâu đến mức chẳng ai rõ nó xuất hiện từ bao giờ. Chỉ biết rằng, nơi đây đã trở thành chốn kỷ niệm, gắn bó với biết bao thế hệ học sinh trường Kim Liên, Lê Quý Đôn quanh đó.


Loại kem duy nhất ở đây là kem ốc quế, được bán trực tiếp ngay khi ra lò và chỉ với 2 hương vị: socola và vani. Dù 2 hương vị này không rõ ràng thì kem ở đây vẫn rất nổi tiếng vì giá thành rẻ, và hương sữa đậm đà. Để khao bạn bè, thì chỉ với khoảng 20.000 đồng tiền kem, các bạn đã có 1 bữa kem no nê.


Cách ăn kem ở quán cũng rất "thiên nhiên" như thế này.


Là một trong những quán kem lâu năm nhất tại Hà Nội, trải qua mấy chục năm làm nghề nhưng hương vị của kem vẫn không khác nhiều so với những ngày đầu. Thái độ phục vụ tận tình, giá kem rẻ, đa dạng trong sự lựa chọn, và không gian ngồi rộng rãi. Đó có lẽ là những lý do chính để kem Lò Đúc ngày càng thu hút nhiều các bạn trẻ đến đây vào mỗi buổi chiều, tối.


Nằm ngay trên con phố cùng tên, kem Tràng Tiền từ bao năm nay đã trở thành một điều gì đó quen thuộc và chiếm một vị trí quan trọng trong tâm thức người Hà Nội. Có thể khẳng định 1 câu rằng: Không người dân nào sinh sống tại Hà Nội mà chưa nghe đến tên kem Tràng Tiền.


Kem ốc qué rất đặc trưng của thương hiệu kem Tràng Tiền.


Điểm cộng cho kem NZ là kem ngon, ăn khá ngậy và lạ, có nhiều vị hoa quả: dâu, chanh leo, xoài, mơ, socola, táo, dưa vàng. Nếu băn khoăn lựa chọn, hãy gọi cho mình 1 ly kem Suri với 14 loại hương vị khác nhau, trong đó có vị sầu riêng, khoai môn, bạc hà... vốn rất được ưa chuộng.


Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt – 37 Trần Hưng Đạo.


Mới ra đời vài năm gần đây, nhưng quán buffet kem này đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong giới học sinh sinh viên toàn Hà Nội. Không gian quán rộng rãi, đẹp đẽ, thích hợp cho những buổi họp mặt bạn bè, offline các CLB. Menu đồ phong phú đa dạng với mức giá vô cùng cạnh tranh. Chỉ vậy thôi cũng đủ thu hút khách rồi. Không chỉ vậy, độc chiêu của quán là ở Buffet kem đều đặn vào tối thứ 3 và thứ 6 hàng tuần.


Chỉ với mức giá 35.000 đồng cho một suất buffet, IT cafe đã thực sự tạo ra 1 cú "sock" lớn cho thị trường kem Hà Nội với phân khúc kem nhà hàng. Tham dự buffet kem là bạn có cơ hội được ăn no nê, thỏa mãn với những hương vị kem mà mình yêu thích, không cần để ý đến số lượng cốc kem để mà thanh toán.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn