Ngắm biển Nha Trang từ khinh khí cầu

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012
Phục vụ nhu cầu thưởng ngoạn của du khách, chiều 26-4 Công ty cổ phần Hòn Tằm biển Nha Trang đã chính thức đưa khinh khí cầu vào khai thác phục vụ du lịch tại công viên bờ biển 4 (Trần Phú, TP Nha Trang).

Chiếc khinh khí cầu trị giá 1,2 triệu euro, do một công ty sản xuất kinh khí cầu chuyên nghiệp của Pháp thực hiện. Từ chiếc khinh khí cầu này, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ phần đất liền, bờ biển và biển đảo thành phố Nha Trang xinh đẹp.

Từ độ cao 150m nhìn xuống, vịnh Nha Trang nhỏ xíu với những chiếc tàu bé xinh. Gió biển mát rượi phả vào mặt khiến người bay trên khinh khí cầu cảm giác thật lâng lâng như tan hòa với thiên nhiên.

< Kinh khí cầu trên bãi biển Nha Trang.

Theo ban tổ chức, việc đưa khinh khí cầu vào hoạt động trên biển Nha Trang sẽ tạo điều kiện cho du khách và người dân địa phương tiếp cận một mô hình du lịch mới lạ, làm đa dạng thêm các sản phẩm du lịch đến với mọi người. Các đôi uyên ương cũng có thể chọn chụp ảnh cưới với khinh khí cầu.

< Toàn cảnh phía nam thành phố Nha Trang nhìn từ khinh khí cầu.

Lịch bay buổi sáng sẽ bắt đầu từ 7g30-10g30, giá vé người lớn 100.000 đồng, trẻ em 70.000 đồng. Buổi chiều tối từ 17g30-22g, giá vé người lớn 120.000 đồng, trẻ em 90.000 đồng.

< Một góc vịnh đẹp như tranh vẽ.

Để ra được Hòn Tằm, điều đầu tiên bạn phải đến bến thuyền của khu du lịch này ở Hòn Tằm Eco Green, gần cảng Cầu Đá của Nha Trang. 
< Từ trên khinh khí cầu có thể ngắm toàn cảnh thành phố Nha Trang.

< Ngắm cảnh quan bên đường công viên bờ biển 4.

Tại đây, bạn sẽ mua vé đi tàu ra đảo. Sau khi ra đảo rồi thì bạn có thể dạo quanh đảo để ngắm cảnh đẹp tuyệt trần nơi đây. Bạn có thể mua vé đi khinh khí cầu trọn gói cả tàu ra đảo, bay khinh khí cầu và ăn trưa là 500.000 đồng.

< Khinh khí cầu bay ở độ cao tối đa 150m.

Ở Nha Trang, đây là dịch vụ bay bằng khinh khí cầu đầu tiên. Khác với diều bay, khinh khí cầu có tốc độ chậm, ổn định hơn. Du khách có thể đi tự do quanh lồng bảo vệ ở độ cao 150 m để ngắm nhìn phong cảnh toàn thành phố du lịch Nha Trang và vịnh Nha Trang - một trong những vịnh đẹp nhất thế giới.

By EmVân Pcworld-com.blogspot.com - Tổng hợp
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn