Ngắm vẻ đẹp rạng ngời của sao

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012


Kristen thật nữ tính với phong cách trang điểm của mình. Nữ diễn viên của "Twilight" tỏa sáng với màu mắt xanh xám và tóc đuôi ngựa trẻ trung.


Giống như cô con gái Willow, Jada cũng chọn cho mình phong cách tóc thật cá tính và độc đáo. Mái tóc được cạo ngắn một bên và bông xù bên còn lại tạo vẻ đẹp riêng đầy cá tính cho cô.


Katy trẻ trung và nữ tính với kiểu dáng và màu sắc của mái tóc. Tóc được nhuộm táo bạo với màu tím, xanh lá cây và xanh dương. Chúng được buộc cao bằng phần tóc tết tinh tế giúp khoe chiếc cổ thanh tú, quyến rũ của nữ ca sĩ.


Taylor Swift


Như thường lệ, Taylor trở nên cuốn hút với cặp môi đỏ tươi nổi bật và trẻ trung.


Kẻ mắt xanh đã tạo thêm sắc màu và nổi bật cho lớp trang điểm hồng kem. Sự kết hợp này giúp Heidi trở nên quyến rũ và sang trọng hơn bao giờ hết,


Một lần nữa, nước kẻ mắt và phấn mắt xanh giúp Selena thật tươi trẻ và nữ tính trên thảm đỏ.


Màu tóc highlight hồng và màu son hồng tím kết hợp hài hòa và độc đáo. Chúng tạo vẻ quyến rũ và dịu dàng cho Kelly tại Lễ trao giải.


Đệ nhất phu nhân đã xuất hiện đầy bất ngờ và thật quyến rũ với mái tóc óng mượt. Mái tóc ngắn còn tạo cho bà nét trẻ trung mà vẫn vô cùng quý phái.


Ashley thật nóng bỏng với mái tóc highlight đỏ đun trên nền tóc vàng hoe óng ả của cô nàng.


Mái tóc vàng hoe giúp Emma trở nên trẻ trung và quyến rũ hơn. Lớp phấn mắt màu sáng và đôi môi hồng đỏ nhẹ nhàng cũng góp phần tạo sự nữ tính cho nữ diễn viên.


Nicki cá tính với băng đô chấm bi hồng và cặp lông mi cong dày độc đáo.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn