Ngắm xe sang bà Beck thiết kế cho Range Rover

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012


Victoria Beckham giới thiệu “đứa con cưng” Range Rover Evoque do chính cô thiết kế tại Bắc Kinh, Trung Quốc


Kiểu dáng của phiên bản đặc biệt này là thành quả sự hợp tác giữa bà Beck với hãng xe nổi tiếng đến từ Anh quốc khi cô nhận được lời đề nghị: “Hãy cho chúng tôi thấy những gì cô thực sự mong muốn trên chiếc xe này”.


Bà Beck đã “lấn sân” sang lĩnh vực thiết kế ô tô khi ra mắt phiên bản giới hạn đặc biệt của Evoque


đã dành 18 tháng làm việc cùng Giamd đốc thiết kế của Range Rover, Gerry McGovern để tạo ra nội thất của chiếc xe mới


Cả hai chúng tôi đều là những người yêu thích Range Rover, và tôi dành nhiều sự ngưỡng mộ với thương hiệu này và những di sản của hãng”.




Bà Beck xuất hiện thướt tha và gợi cảm trong quảng cáo đầy tính nghệ thuật được công chiếu tại buổi lễ ra mắt chiếc xe.


Bản thân gia đình chàng tiền vệ ngôi sao hiện cũng đang sở hữu một sê-ri những chiếc xe thuộc hàng top của dòng Range Rover và những chiếc khác của Land Rover. Hãng cho biết cái tên Beckham là một “thương hiệu” có ảnh hưởng đáng kể trên thế giới, đặc biệt là tại những thị trường mới phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ, Nga và Brazil, bởi vậy họ muốn “tận dụng” danh tiếng trong lĩnh vực thời trang của Victoria để nhanh chóng nắm bắt được những khách hàng tiềm năng.


Buổi ra mắt Range Rover Evoque diễn ra trước thềm triển lãm ô tô Bắc Kinh. Buổi lễ có sự tham dự của Đại sứ Anh tại Trung Quốc và phu nhân, cùng nhiều quan chức và nhân vật nổi tiếng khác


Tôi muốn tất cả mọi người khi bước lên chiếc xe này sẽ cảm thấy thật đặc biệt và sức mạnh đến từ chất lượng và sự tinh tế của nó. Không những mang đến sự sang trọng mà chiếc xe còn là sự kết hợp giữa tính cổ điển và vẻ đẹp đương đại”.



Chiếc xe được trang bị động cơ đặc biệt để vượt mọi địa hình, kết hợp cùng nội thất cao cấp mang dấu ấn “nhà Beckham”

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn