Ngọt ngào với street-style ngày xuân của phái nữ khắp thế giới

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012


Siêu phong cách và ấn tượng với quần shorts váy cạp cao dáng váy, mix cùng crop top họa tiết hoa, thêm một chiếc áo khoác cách điệu màu hồng cánh sen bên ngoài. Nhưng chưa hết, hãy nhìn đôi ankle boots "bò sữa" độc đáo của cô gái này nữa nhé. Một điểm nhấn đầy thú vị và cá tính đấy.


Người phụ nữ này chọn cho mình jumpsuit họa tiết mix cùng áo khoác lông và những phụ kiện metallic sang trọng.


Ngọt ngào và quý phái, cô gái trong hình rạng rỡ với áo len màu vàng chanh mix cùng quần polazzo màu be sáng và clutch ánh bạc thời thượng.


Pant-suit vẫn tiếp tục "gây sốt" trên đường phố thế giới. Người phụ nữ này chọn cho mình một bộ pant-suit màu sắc xanh nhạt và khăn lông cuốn hút, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa vẻ mạnh mẽ và sự sang trọng, tinh tế.


Áo da tay lỡ mix cùng chân váy kẻ ngang màu cam - đen mang tới vẻ cá tính nhưng vẫn vô cùng thời trang cho người phụ nữ này.


Cô gái này lại chọn cho mình áo len màu vàng sorbet mix cùng áo khoác lông tím thẫm và quần polazzo ánh bạc. Khác với bộ ở trên, trang phục của street-style này lại mang đậm phong cách năng động nhờ thiết kế áo, quần và giày mạnh mẽ, tiện dụng.


Quần hoa rực rỡ mix với áo len màu hot-pink, giày cao gót ánh kim và áo lông mang tới một cái nhìn nổi bật và thời thượng cho bất cứ cô nàng nào khi dạo phố mùa xuân.


Quý bà này mix áo khoác dạ trắng cùng legging và giày cao gót mũi nhọn, đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch!


Cá tính tuyệt đối với tank top lụa trắng mix cùng chân váy mullet và blazer kẻ sọc. Những phụ kiện thú vị như thắt lưng, túi big size, combat boots và turban (khăn buộc đầu) tím cũng góp phần mang tới vẻ tươi mới cho style này.


Người phụ nữ này diện một bộ pant-suit màu nâu nổi bật với điểm nhấn trẻ trung là sơmi denim và túi đeo vô cùng ngộ nghĩnh.Ngọt ngào và nữ tính với chân váy xếp ly hồng nhạt và áo len xanh navy cùng mũ Amish. Hai tone màu tưởng chừng không liên quan khi kết hợp cùng nhau lại có thể tạo nên sự tương phản màu sắc vô cùng "đắt giá"!


Ngọt ngào và nữ tính với chân váy xếp ly hồng nhạt và áo len xanh navy cùng mũ Amish. Hai tone màu tưởng chừng không liên quan khi kết hợp cùng nhau lại có thể tạo nên sự tương phản màu sắc vô cùng "đắt giá"!


Cô gái này chọn cho mình style đơn giản với váy liền hoa nhí mix cùng áo da và túi big sizeMột cái nhìn cá tính và đầy nổi bật với áo và shorts ton-sur-ton họa tiết baroque, áo khoác đỏ và khăn lông.


Một cái nhìn cá tính và đầy nổi bật với áo và shorts ton-sur-ton họa tiết baroque, áo khoác đỏ và khăn lông.


Váy maxi voan mix cùng áo da luôn là sự lựa chọn không tồi cho những cô gái điệu đà yêu thích sự cá tính. Cô gái này còn khéo chọn những phụ kiện như túi da nạm đính và vòng cổ mặt to để khiến trang phục của mình thêm phần nổi bật.


Tinh tế với áo len mix cùng chân váy denim bụi bặm và áo khoác dạ. Những gam màu xanh nước biển, vàng chanh, ghi xám được kết hợp hài hòa khiến bộ đồ này trở nên thu hút hơn rất nhiều.


Một chút cổ điển nhẹ nhàng với chân váy midi màu nâu sáng, mix cùng áo độn vai màu kem và khăn mỏng họa tiết hoa.


Cô gái này thì "diện" style khá bắt mắt với áo khoác họa tiết mix cùng skinny màu đỏ tía và ankle boots nạm đính.


Đơn giản và tiện dụng, cô gái này trông thật thoải mái trong trang phục gồm áo thun kẻ ngang, military jacket, skinny jeans và túi da oversized.


Người phụ nữ này chọn cho mình áo len mỏng màu xanh coban để làm điểm nhấn cho những trang phục tối màu khác.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn