Người đẹp với vòng một siêu khủng

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012


TPO – Lọt vào danh sách 10 người đẹp sở hữu vòng một siêu khủng của Trung Quốc, sở hữu ba vòng nóng bỏng cùng gương mặt đẹp, cái tên Trương Tâm Dư ngày càng được giới truyền thông chú ý.


Trương Tâm Dư sinh năm 1987, sở hữu chiều cao 1m70 với số đo ba vòng khá ấn tượng (89-62-88). Biết tận dụng thế mạnh của mình về mặt thể hình, Tâm Dư bước chân vào làng mẫu Trung Quốc và được đánh giá khá cao. Bắt đầu từ vị trí là một người mẫu quảng cáo game-online, không ngại chụp những bộ ảnh gợi cảm để phát triển sự nghiệp.





Tuy nhiên, sự nghiệp của nhân vật đình đám này mới thực sự có những bước thăng lớn khi dấn thân vào lĩnh vực điện ảnh với nhiều vai diễn trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng như “Tinh trung Nhạc Phi”, “If You’re the One 2”, “Chase Your Love”…





Cùng chung “hoàn cảnh” với nhiều mỹ nhân Hoa ngữ khác như “siêu ngực khủng” Liễu Nham, tiểu Phạm Băng Băng Dương Kỳ Hàm, người đẹp “nóng bỏng” Trương Tâm Dư dính phải vô số những xì-can-đan chẳng mấy hay ho. Vượt qua được búa rìu của dư luận, Tâm Dư vẫn bản lĩnh ngẩng cao đầu, thể hiện khả năng nghệ thuật của mình một cách xuất sắc.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn