Người đi 4 "chân" nhanh nhất thế giới

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012
Người đi 4 "chân" nhanh nhất thế giới
Anh chàng đi bằng 4 "chân"

Người đi 4 "chân" nhanh nhất thế giới

Thứ Bẩy, 21/04/2012, 07:55 AM (GMT+7)
Vì thế anh chàng này có biệt danh là "người khỉ".
Phi thường kì quặc cập nhật nhanh nhất những Chuyện lạ, những Bí ẩn lịch sửVideo chuyện lạ và những Kỉ lục Guiness khắp nơi trên thế giới!
Anh Kenichi Ito, 29 tuổi, sống tại Tokyo, Nhật Bản là người có khả năng đi bằng 4 "chân" cực đặc biệt. Mới đây, anh đã được Sách Kỷ lục Guinness công nhận danh hiệu “người đi bằng 4 "chân" nhanh nhất thế giới”.
Kenichi cho biết, từ nhỏ anh đã yêu thương động vật nói chung và loài khỉ nói riêng. Mong muốn của anh là học thành thạo những cử chỉ của chúng. Hiện tại, sau gần một thập kỷ tập đi bằng 4 "chân" (2 chân và 2 tay), Kenichi đã có thể đi lại rất nhanh, không hề thua kém một con vật nào.

Người đi 4 "chân" nhanh nhất thế giới, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la, chuyen la the gioi, nguoi di bang 4 chan, ky luc guinness, ky luc the gioi,
Anh Kenichi Ito đang nắm giữ kỷ lục "Người đi bằng 4 "chân" nhanh nhất thế giới."

Chia sẻ về sở thích kỳ lạ của mình, Kenichi Ito nói: “Bạn biết không, khuôn mặt tôi trông rất giống một con khỉ. Từ nhỏ, nhiều người đã trêu chọc tôi và gọi tôi là khỉ. Nhưng tôi không buồn phiền về điều đó một chút nào bởi tôi yêu chính mình và thật sự muốn khám phá những đặc điểm của loài khỉ. Khi nhìn một chú khỉ đang chạy rất nhanh, tôi biết rằng, đó chính là điều tôi đang tìm kiếm. Từ đó, tôi bắt đầu luyện tập như khỉ mỗi ngày.”
Kenichi Ito đã mất 8 năm rưỡi để học cách chạy của bằng 4 "chân" như của loài khỉ. “Hình mẫu” để anh bắt chước là khỉ Patas ở châu Phi. Trong suốt thời gian này, Kenichi luôn đi bằng 2 tay và 2 chân. Ngay cả lúc làm việc nhà, anh cũng bắt chước sao cho giống loài khỉ nhất.
Thành tích ấn tượng nhất của Kenichi Ito là chạy 100m bằng 4 "chân" chỉ với thời gian… 18,58 giây. Tuy nhiên, việc di chuyển như động vật cũng gây cho anh không ít rắc rối. Anh nói thêm: “Có 1 thời gian khi tôi tập luyện trên núi, tôi đã suýt bị thợ săn bắn vì họ nghĩ rằng tôi là... lợn hoang.” Hiện tại, anh vẫn tiếp tục rèn luyện khả năng chạy đặc biệt này.

Người đi 4 "chân" nhanh nhất thế giới, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la, chuyen la the gioi, nguoi di bang 4 chan, ky luc guinness, ky luc the gioi,
Kenichi Ito đã mất 8 năm rưỡi để học cách chạy của bằng 4 "chân" của loài khỉ.

Người đi 4 "chân" nhanh nhất thế giới, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la, chuyen la the gioi, nguoi di bang 4 chan, ky luc guinness, ky luc the gioi,
Hiện tại, anh vẫn tiếp tục rèn luyện khả năng chạy đặc biệt này.
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn