Những biểu tượng thời trang đương thời (P2)

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012


9. Siêu mẫu Naomi Campbell


Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, Naomi Campbell đã trình diễn hàng ngàn mẫu thiết kế của các nhãn hiệu lừng danh như Kenzo, Issey Miyake, Jean Paul Gautier, Courrèges, Yvest Saint Laurent… Naomi Campbell thực sự tạo nên cơn sốt khi là người mẫu da màu đầu tiên được xuất hiện trên bìa tạp chí Vouge phát hành tại Pháp và Anh.






10. Biên tập viên thời trang, stylist Carine Roitfel



10. Biên tập viên thời trang, stylist Carine Roitfel


Là con gái của nhà là phim nổi tiếng người Nga Jacques Roitfeld, Carine đã sớm có niềm đam mê nghệ thuật. Năm 18 tuổi, cô trở thành người mẫu cho các tạp chí thời trang. Sau đó, cô bắt đầu công việc với vai trò là stylist và biên tập viên thời trang.


Trước khi trở thành BTV của Vogue Pháp, cô từng là người xây dựng hình ảnh thương hiệu và các shoot ảnh thời trang của các nhà mốt Gucci, Yves Saint-Lauren, Missoni, Versace và Calvin Klein.



11.Người đàn bà quý tộc của thời trang Daphne Guinness



Sở hữu cái tên ấn tượng Daphne Diana Joan Suzannah Guinness, người phụ nữ 45 tuổi mang trong mình ba dòng máu Anh, Ai-len, Pháp là người thừa kế duy nhất từ cha cô - chủ tập đoàn bia Guinness nổi tiếng Ai-len.


Bằng sự giàu sang sẵn có, lại được chia tài sản từ sau cuộc li hôn năm 1997, cộng với thiên hướng nghệ thuật bẩm sinh, hiện cô được xem là tỉ phú thời trang của thế giới.


Tất nhiên, với sự giàu có và niềm đam mê thời trang bất tận, Daphne trở thành là một khách hàng lớn của các nhà mốt hàng đầu thế giới. Người phụ nữ giàu có này đã mua cho mình hàng trăm mẫu thiết kế từ mỗi mùa thời trang của các nhà thiết kế, nhãn hiệu mà cô yêu thích.




12. Nhà thiết kế thời trang Stella McCartney



12. Nhà thiết kế thời trang Stella McCartney


Là con gái của thành viên ban nhạc nổi tiếng The Beatles - Paul McCartney, cô mang trong mình niềm đam mê thời trang từ khi còn là cô bé 13 tuổi. Tài năng nổi trội và niềm tin thành công đã mang đến cho Stella McCartney cơ hội được học việc tại nhà mốt nổi tiếng Christian Lacroix khi chỉ 16 tuổi. Cô theo học liên tiếp ở hai ngôi trường chuyên về thiết kế là "Ravensbourne College of Design and Communication" và "Central Saint Martins”.


Stella McCartney đã cho ra đời nhãn hiệu thời trang của riêng mình và đạt thành công vang dội trong hơn 10 năm qua với những bộ sưu tập mang tính đột phá và tinh tế. Là một người ăn chay trường, cô không sử dụng bất kì chất liệu da hay lông thú nào trong các bộ sưu tập. Với các chất liệu vải được thiết kế hoa văn cầu kì, tinh xảo cùng kiểu dáng trang phục tinh vi, Stella McCartney đã nhận được giải thưởng “Nhà thiết kế của năm” do tạp chí lừng danh Vogue bình chọn năm 2000.


13. Ca sĩ Beyoncé Knowles


Hiện, cô không chỉ tham gia các hoạt động âm nhạc, mà còn đảm nhận vai trò thiết kế với nhãn hiệu nước hoa mang tên mình.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn