Nỗi niềm của thủ lĩnh

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012


Nổi tiếng là“hét ra lửa”, đặc biệt với những tên con trai phá phách, nhưng bù lại nhỏ lại học rất giỏi ở hầu hết các môn và cười nói luôn miệng. Do đó, nhỏ rất được thần dân 12A4 quý mến. Đặc biệt là Hùng, tên lớp phó kỉ luật “khó ưa”. Không ít lần nhỏ bắt gặp ánh mắt hắn nhìn nhỏ rồi vội quay đi.


Mấy ngày nay, không hiểu sao “thủ lĩnh” trầm tính, ít nói hẳn. Bạn bè lo lắng hỏi thăm, nhỏ chỉ ngọ nguậy lắc đầu. Nhưng có gì qua mặt được bọn nó cơ chứ. Tra hỏi mãi, nhỏ buồn hiu thú nhận. Ra là mấy tuần rồi học thi căng thẳng quá, không còn thời gian chú ý đến “nhan sắc” nữa nên da mặt nhỏ càng lúc càng xuất hiện nhiều mụn. Giờ mụn hết rồi nhưng để lại những vết thâm đáng ghét, da mặt sần sùi nữa. Cũng tại cái tật cứ sờ thấy mụn cồm cộm là ngứa tay không chịu được, ra sức hết cạy lại nặn, thành ra mụn vừa hết là sẹo, thâm kéo đến. Vì những vết thâm, sẹo xấu xí này mà mấy ngày nay nhỏ buồn hiu. Không buồn sao được khi mới hôm qua thôi, Hùng rủ đi ăn kem nhưng vì ngại làn da kém xinh của mình, nhỏ đã từ chối. Tụi bạn cũng một phen rầu rĩ vì không có ai để chỉ bài, tán dóc nữa. Bọn con gái an ủi “đừng buồn nữa, tớ có chị là dược sĩ, để chiều nay tớ dẫn cậu về nhà để chị ấy khám cho. Chứ xài thuốc linh tinh không tốt đâu”. Nhỏ gật đầu.


Chiều hôm ấy, cả bọn tập trung ở nhà Hoa “kính cận”. Chị dược sĩ, sau khi nghe nhỏ “tâm sự”, nhẹ nhàng khuyên “Em nhớ rửa mặt sạch sẽ, rồi thoa Gel mờ vết thâm và liền sẹo Acnes Scar Care lên các vết thâm, sẹo mụn 2 lần mỗi ngày. Sản phẩm có chứa các thành phần giúp tái tạo da và làm mờ vết thâm rất hiệu quả. Chỉ cần em kiên trì sau khoảng 4 tuần thì sẹo thâm sẽ mờ hẳn”. Nga “điệu” chợt reo lên “Ah, chị ơi em biết thuốc này nè, hồi đó em cũng có dùng, tốt lắm. Mà sản phẩm này dạng gel trong nên rất tiện dùng ”. Nhỏ cười sung sướng. Gì chứ Nga “điệu” nổi tiếng có làn da đẹp nhất lớp thì còn lo gì nữa.


Mấy ngày sau đó, nhỏ lại tới lớp với tâm trạng bình thường như trước. Đố ai nhận ra nhỏ dùng gel mờ vết thâm, liền sẹo Acnes Scar Care hằng ngày. Vẫn khung cảnh quen thuộc, ở bàn của nhỏ lúc nào cũng nhộn nhịp đón tiếp “hàng xóm” ghé thăm.


Sáng thứ 2 đẹp trời, vừa bước chân vào lớp, bọn con gái đã nhao nhao “Wow, sao hôm nay nhìn bồ khác quá vậy ta? Hình như xinh hơn thì phải?”. Như phát hiện được bí mật ghê gớm, Thúy “biết tuốt” cười bí hiểm “Hôm nay người ta có khác đấy, da dẻ mịn màng hẳn ra luôn”. Ah, thì ra… Mới có 4 tuần mà da mình thay đổi nhiều vậy sao? Nhỏ vội soi gương và tủm tỉm cười. “Chà, đúng là vết thâm và sẹo mụn trên mặt mình mờ đi trông thấy, da cũng mịn màng, bớt sần sùi hơn hẳn.”

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn