Piaggio Fly 2012 - xe ga lý tưởng dành cho nữ

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012


(Zing)- Sở hữu thiết kế sành điệu và bắt mắt hơn rất nhiều so với phiên bản cũ, được trang bị thêm những công nghệ mới hữu ích và mức giá chỉ từ 44 triệu đồng, Piaggio Fly 2012 đang là lựa chọn lý tưởng của những phụ nữ thành thị năng động và hiện đại.


Bảng đồng hồ trung tâm của Piaggio Fly được bao quanh bằng một đường viền kim loại sáng bóng giống như ở đèn pha trước, tạo cảm giác sang trọng, quyến rũ. Mặt đồng hồ được bố trí cân đối, với các phần hiển thị thời gian, tốc độ, xăng và đèn tín hiệu. Trên tay lái bên phải, Piaggio Fly 2012 được trang bị một công tắc bật tắt động cơ tiện dụng, trong khi tay lái bên trái được tích hợp công tắc đèn passing - một tiện ích mới, trước đây chỉ xuất hiện trên những mẫu xe cao cấp, đắt tiền. Bên cạnh đó, chân chống điện cũng là một trang bị không thể thiếu ở một mẫu xe ga đời 2012 như Piaggio Fly.


Công tắc bật tắt động cơ bên tay phải và công tắc bật đèn passing bên tay trái.


Chiều cao yên ở chiếc xe này chỉ là 735 mm, thấp hơn 5 mm so với đối thủ Honda Lead, và đặc biệt là thấp hơn tới 50 mm so với phiên bản Fly trước, phù hợp hơn với vóc dáng của đa số phụ nữ Việt Nam. Khoảng sáng gầm cao là một lợi thế, giúp Piaggio Fly có thể vượt chướng ngại vật hoặc lên xuống vỉa hè một cách dễ dàng, nhưng nhược điểm là khoảng cách từ chỗ để chân lên yên xe ngắn. Vì vậy, những người có chiều cao từ 1m70 trở lên, nếu chạy xe trong một khoảng thời gian dài có thể sẽ cảm thấy mỏi người và đau lưng. Ngược lại, những người có chiều cao trung bình sẽ có cảm giác rất thoải mái khi vận hành và điều khiển xe.


Phía trước của yên xe, Piaggio cung cấp cho người dùng một chiếc móc treo đồ tiện dụng. Ở phía sau, tay nắm được thiết kế ấn tượng, với kích thước lớn và độ bám cần thiết, giúp người dùng có thể dắt xe hoặc xoay trở trong không gian hẹp dễ dàng. Xe có cân nặng 112 kg.


Piaggio Fly 2012 được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, sở hữu 5 màu sơn bóng bảy, cuốn hút là đen, xanh, trắng, hồng và đỏ. Xe có hai phiên bản sử dụng động cơ 125cc và 150cc, với mức giá đề xuất tương ứng là 43,9 và 52,5 triệu đồng.










Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn