Rạng rỡ với son môi màu cam cá tính

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012


Màu son bóng cam bóng giống như màu đá opal huyền ảo rất độc đáo. Màu son này đặc biệt phù hợp với đôi môi mỏng. Nó sẽ giúp cho đôi môi bạn trông đầy đặn, quyến rũ hơn.


Bạn sẽ trở thành quý cô gợi cảm với son màu cam nếu biết cách kết hợp đúng tông màu và son bóng. Thay vì dùng màu cam neon quá rực rỡ, bạn nên dùng son màu cam đào hay màu cam pha vàng sau đó đánh một lớp son bóng không màu để có đôi môi quyến rũ “chết người”.


Bạn có thể tham khảo cách kẻ đường viên môi thật mềm mại và tinh tế từ show thời trang của Naeem Khan bằng bút viền môi tông màu cam sau đó đánh son bóng trên đầu môi. Kiểu trang điểm này làm cho làm da của bạn như đang tỏa sáng.


Son màu cam đậm là màu son thời thượng rất được các tín đồ thời trang “sùng bái”. Những thỏi son cam màu neon kết hợp với kiểu trang điểm trong suốt là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Màu son này rất hợp mốt và cũng rất dễ kết hợp với quần áo.


Màu son cam nhẹ nhàng tự nhiên rất thích hợp với style trang điểm hàng ngày. Khi trang điểm, bạn nên dùng cọ thoa son môi để son được đều màu.


Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn