Rò rỉ thông tin HP Slate 8 chạy Windows 8 chỉ mỏng 9,14 mm

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012

Rò rỉ thông tin HP Slate 8 chạy Windows 8 chỉ mỏng 9,14 mm

Theo báo cáo vừa được đưa ra bởi Neowin, HP đang bắt đầu phát triển máy tính bảng Slate 8 chạy Windows 8 có thiết kế chỉ mỏng khoảng 9,14 mm cùng với một loạt các thông tin hấp dẫn khác.
HP Slate 8 sẽ được trang bị màn hình hiển thị kích thước 10,1 inch và pin cho thời gian làm việc từ 8 đến 10 giờ.
Theo Neowin, trích dẫn từ một nguồn tin giấu tên cho biết, HP Slate 8 sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows 8 Professional mà không phải là phiên bản Windows RT tối ưu cho máy tính bảng. Điều này có nghĩa là Slate 8 có thể cài đặt và chạy ứng dụng theo phong cách Metro đặc trưng của Windows 8.
Với thời lượng pin 8 đến 10 giờ, nhiều khả năng máy sẽ được trang bị vi xử lí Intel Atom Clover Trail và sẽ cùng được phát hành vào cuối năm nay.
Slate 8 được HP liệt kê là máy tính bảng dành cho doanh nghiệp, bên cạnh đó với thiết kế mỏng và pin dài thì Slate 8 chắc chắn cũng lọt vào mắt xanh của người tiêu dùng.
Mặc dù chưa có thông tin xác nhận về những tin đồn nói trên nhưng việc HP phát hành một máy tính bảng Windows 8 trong năm nay không còn là bí mật. Trước đó Lenovo đã cho giới thiệu một thiết kế thực tế của máy tính bảng IdeaPad Yoga, và Intel cũng đã đưa ra thiết kế tham khảo cho phép lai giữa ultrabook và máy tính bảng, tất cả đều chạy Windows 8.
Theo Neowin, Zdnet
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn