Sài Gòn: Áo tắm năm nay từ vài chục ngàn đến tiền triệu

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012


Áo tắm nhập từ Trung Quốc với giá không quá 200.000đ


Những chiếc áo tắm do Việt Nam sản xuất


Mức giá dao động từ 140.000đ – 220.000đ cho một chiếc kính bơi Hàn Quốc


Thiết kế áo tắm tay dài của shop áo tắm A.T


Kiểu áo hoa văn nhỏ được nhiều người ưa chuộng


Áo tắm tôn dáng


Đồ bơi che được khuyết điểm


Với những bạn gái ngực nhỏ: Chọn thiết kế có lớp đệm ngực và có khung nâng nửa ngực sẽ giúp khuôn ngực đầy đặn hơn. Một số bạn gái với tâm lý ngực nhỏ nên không muốn “chơi” màu nổi, mà chỉ dám chọn những kiểu áo đơn giản. Đó lại một suy nghĩ sai lầm. Chọn kiểu đơn giản chính là bạn đang tự làm lộ khuyết điểm của mình. Nên chọn mùa sắc rực rỡ để tạo cảm giác “bắt mắt” nơi người đối diện.


Với những bạn ngực lớn: nên “tậu” những bộ bikini có dây vòng qua cổ, ngực không có mút, khe sâu và đặc biệt không nên có hoa văn trước ngực.


Một thiết kế dành cho người bụng to


Thân hình “ngắn”sẽ được “kéo dài” ra nếu bạn biết chọn cho mình loại bikini có quần khoét cao hoặc những bộ bikini áo liền quần như thế này.


Thân hình tôi hơi mập nên hầu như những bộ đồ bơi của tôi chủ yếu là một mảnh, màu tối đơn giản. Và tôi rất hài lòng với sự lựa chọn của mình. Khi bơi tôi cảm thấy rất thoải mái. Còn với những bạn có thân hình “lá liễu” thì tôi nghĩ nên chọn áo có hoa văn to, màu sắc rực rỡ sẽ đẹp hơn

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn