Sao Hàn thi nhau 'đụng đồ' Cheap Monday

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012


Có thể nói dòng sản phẩm chính của Cheap Monday là jeans với các thiết kế hết sức đa dạng, phù hợp với giới trẻ. Trong đó kiểu jeans có lưới ở nửa trước được các sao như Dara của 2NE1 và Krystal của F(x) chọn khi lên biểu diễn trên sân khấu. Chiếc quần jeans đặc biệt này có giá 55 USD (khoảng 1,2 triệu đồng).



Cả 2 tiếp tục "đụng độ" với chiếc quần dòng Zip Low in P.S.lilac, sản phẩm này có giá 54USD - khoảng 1,125 triệu đồng.


Hay như chiếc quần jeans 2 màu này của CL có giá không dưới 60 USD (khoảng 1,25 triệu đồng).


Sản phẩm jeans của Cheap Monday rất được "gà" nhà SM ưa chuộng, bằng chứng là cô nàng Amber hay 2 anh chàng SHINee - Taemin và Key đều bị cư dân mạng phát hiện ra cùng "dùng chung" chiếc quần dòng CUT N TIGHT BLACK AND BLUE của hãng.



Taemin tại sự kiện kí tặng fan


Key xuất hiện ở sân bay Đài Loan.


SHINee - Taemin và Jonghyun cùng có chiếc quần jeans vá mảng ánh bạc của Cheap Monday. Chiếc quần này có giá 85 USD ( khoảng 1,7 triệu đồng).


Trong khi đó, cô em út Minzy của nhóm lại phá cách với kiểu quần jeans tết dây đặc biệt của Cheap Monday,


và thậm chí cũng bị "đụng hàng" tới 2 lần bởi SHINee - Key và Onew (chiếc quần này có giá 65 USD - khoảng 1,4 triệu đồng).


Không muốn kém bạn kém bè, Minho - SHINee cũng quyết chọn 1 "em" skinny chấm bi màu mè của Cheap Monday với giá 70 USD - 1,45 triệu đồng.


Hot nhất hiện nay là xu hướng áo pull Bruce Skull của Cheap Monday, với giá chỉ 25 USD (520.000 đồng), hiện đang được giới trẻ khắp thế giới ưa chuộng, trong đó cũng có những cái tên sao Hàn khá quen thuộc với teen mình như Donghae - SUJU...





... các thành viên của FT Island...


Kang Sung Yoon



SUJU - Heechul và chiếc áo pull họa tiết lạ mắt của Cheap Monday trong Mr Simple.


Park Bom gây ấn tượng với thời trang sân bay trong chiếc áo cut-out của Cheap Monday có giá 32,5 USD (khoảng 677.000 đồng).


Bộ ba SNSD - Yoona, Jessica và Yuri đều mê mẩn tank top Cheap Monday.


Leeteuk - SUJU nổi bật với chiếc vòng của Cheap Monday tại 1 buổi biểu diễn.


SHINee - Onew sử dụng vòng thuộc dòng Moon in Rhodium của Cheap Monday (giá 20 UDS - 412.000 đồng) và Minho với chiếc vòng Nail in Oil (32USD - 666.000 đồng) phiên bản giống của


SHINee - Key và chiếc vòng thuộc dòng thuộc dòng Moon in Rhodium của Cheap Monday khi xuất hiện tại sân bay Incheon...

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn