Sao nữ Cbiz phá cách với thời trang unisex

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012


Ella (S.H.E) vốn nổi tiếng với phong cách tomboy, tuy đã nữ tính hơn nhiều khi sắp lên xe hoa nhưng chị vẫn giữ phong cách riêng của mình khi chụp hình tuyên truyền cho đĩa đơn đầu tayBad girl.


"Tomboy" Ella được rất nhiều fan yêu mến với hình tượng cá tính này.


Không chỉ nổi tiếng với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ thành công xứ Đài S.H.E, Ella còn là một diễn viên có tài năng, chị vừa hoàn thành phim điện ảnh đóng cặp cùng Hạ Quân Tường -Bad Girls.


Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Oficiel tháng 5/2012, Dương Mịch diện trang phục trung tính để thể hiện nội tâm kiên cường như nam nhi của mình.


Chị chia sẻ: "Tính cách nam nhi ẩn trong con người tôi. Tôi không thích dựa dẫm, ỷ lại như nhiều cô gái khác, tự tôi có thể giải quyết được những vấn đề của mình".


Tuy mặc trang phục trung tính nhưng Dương Mịch vẫn thể hiện được sức hút gợi cảm quyến rũ.


Trong khi các diễn viên nữ khác "hở trước hở sau" thì Miêu Phố đến tham dự LHP điện ảnh sinh viên Bắc Kinh với bộ cánh "như đàn ông".


Lúc nào cũng là tâm điểm của các sự kiện, trong lần tham dự show thời trang nổi tiếng hôm 26/4, Phạm Băng Băng đã thể hiện nét cá tính đặc biệt của mình - vừa "đẹp trai" lại cuốn hút.


Khuôn mặt đẹp sắc sảo và vóc dáng cao khỏe của Phạm Băng Băng rất thích hợp với thời trang trung tính.


Giữa tháng 3 vừa qua, người đẹp "siêu vòng một" Liễu Nham cũng tung ra bộ ảnh giả trai cực kỳ ấn tượng.


Tuy mặc vest đen, đội mũ và lắp râu giả như đàn ông nhưng Liễu Nham vẫn không quên khoe vòng một thương hiệu của mình.


Vẫn bó eo và hở ngực nhưng phong cách này khiến Liễu Nham trông mạnh mẽ hơn rất nhiều, khác hẳn với những bộ váy "nóng bỏng mắt" của chị.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn