SNSD 'khoe' ảnh ở London

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012


Còn nhớ cách đây không lâu, 3 cô nàng của SNSD là Yoona, Tiffany và Seo Hyun được mời tới tham dự Tuần lễ thời trang ở London - Anh. Mới đây, tạp chí Harper’s Bazaar đã công bố những shoot hình của 3 mảnh SNSD được chụp tại đây, gồm những hình ảnh Yoona, Tiffany và Seo Hyun cùng vui vẻ tham dự tiệc sau show diễn hay hình ảnh hậu trường của các cô nàng.







Victoria Beckham "lột xác" với tóc đỏ


Victoria Beckham vốn trung thành với phong cách thanh lịch, cổ điển thì mới đây đã có cuộc “lột xác” đầy ấn tượng trên tạp chí Harper’s Bazaar - Trung Quốc số mới nhất. Ngay từ trang bìa, NTK trẻ nổi tiếng này đã gây “choáng” với mái tóc đỏ rực, cách make up mắt dữ dội, sắc nét và đặc biệt là phụ kiện nữ trang to bản trên bộ đồ đen xẻ ngực táo bạo. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Chen Man bấm máy. Trong những shoot hình khác, Victoria còn" khoe" tấm lưng mảnh mai của mình. Hình tượng này của Vic được độc giả ví như “nhân vật trong video game” hay “nhân vật yêu quái trong truyện tranh”.





Loạt chân dài "ngực trần" trên ván trượt


Louis Vuitton






là cộng đồng trực tuyến lớn nhất Việt Nam dành riêng cho các bạn trẻ chia sẻ những hình ảnh về phong cách thời trang của mình mỗi ngày. Xtyle hoạt động dựa trên cộng đồng là những người đăng tải, chia sẻ hình ảnh, và họ cũng chính là những người đánh giá, bình phẩm cho những bức ảnh đẹp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn