Soi tip mix đồ màu mè của cô bạn Willabelle Ong

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012


Nhân vật tuần này chúng tớ muốn giới thiệu đến các bạn là cô bạn WillaBelle Ong, 17 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Singapore, hiện đang là du học sinh tại Úc.


Những ai thường xuyên theo dõi các trang web chuyên về thời trang nhưLookbook, Chictopia và Bloglovin thì chắc hẳn đều biết đến Willa. Với lượng theo dõi hơn 16.000 lượt ở các trang web trên cùng 30.000 lượt theo dõi mỗi tháng ở blog cá nhân mang tên Pale Division, Willa luôn biết cách thu hút người đối diện với phong cách cực cá tính và rất "chic" của mình.


Những ai thường xuyên theo dõi các trang web chuyên về thời trang như Lookbook, Chictopia và Bloglovin thì chắc hẳn đều biết đến Willa. Với lượng theo dõi hơn 16.000 lượt ở các trang web trên cùng 30.000 lượt theo dõi mỗi tháng ở blog cá nhân mang tên Pale Division, Willaluôn biết cách thu hút người đối diện với phong cách cực cá tính và rất "chic" của mình.








Làn da trắng, tóc mái ma-nơ-canh rất ngộ, dáng người nhỏ nhắn, nhưngWilla lại chọn cho mình phong cách mạnh mẽ và ấn tượng với những trang phục mang hơi hướng của tomboy. Dù diện trên mình các item nữ tính như shorts ren, maxi skirt, tank top... thì chúng ta vẫn dễ dàng thấy được có chút gì đó bụi bặm, nghịch ngợm và nổi loạn ở Willa qua cách cô bạn chọn màu sắc, họa tiết "trendy".


Các phụ kiện như túi xách, vòng đeo tay, nhẫn, đặc biệt là giày góp phần không nhỏ tạo nên sự độc đáo và cá tính cho cô bạn này.










Hãy cùng chào đón mùa hè với các tip mix đồ đầy màu sắc củaWillabelle Ong các bạn nhé!


Hãy cùng chào đón mùa hè với các tip mix đồ đầy màu sắc của Willabelle Ongcác bạn nhé!






























Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn