Street style teen thế giới ngập trong gam màu pastel dịu mát

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012


Skinny jeans gam màu pastel chính là "hot iem" mà bạn cần update ngay cho tủ đồ hè của mình. Cô bạn này có cách mix thật thông minh và phong cách khi kết hợp quần màu tím nhạt cùng áo pull dáng rộng, điểm nhấn là giày cao cổ in hoa đậm chất vintage.


Shorts cạp cao mix kèm sơmi lụa mát mẻ, với họa tiết chấm bi và thắt lưng bản nhỏ gam màu vàng nổi bật - set đồ này mang tới cho người mặc vẻ ngoài đơn giản, ưa nhìn và "siêu" nữ tính.


Cuốn hút và mềm mại với áo voan dạng cape màu trắng, đi kèm với giày cao gót đen sang trọng cùng kính râm gọng tròn thời thượng.


Áo pull họa tiết ánh kim + mini skirts chất liệu vải bóng lạ mắt + jacket da và một chiếc túi nạm đính - cô bạn này quả là biết cách tạo sự tương phản ấn tượng cho trang phục của mình chỉ với hai tone màu đen và ánh vàng các bạn nhỉ!


Những gam màu pastel được sắp xếp hợp lý tạo cho tổng thể trang phục ánh nhìn thật dịu mát và duyên dáng. Nếu như blazer, skinny jeans, giày cao gót mang tới phong cách thanh lịch, nữ tính thì hình in trên áo và họa tiết kẻ sọc trên giày cao gót lại tạo nên điểm nhấn trẻ trung cho người mặc.


Một chút phá cách với những item "dài thượt" là chân váy maxi và cardigan lại khiến cô nàng này trở nên thật nổi bật. Áo quây hoa ôm sát chính là yếu tố chủ yếu giúp trang phục trở nên gọn gàng và hợp lý hơn.


Shorts ren trắng + tank top đen + sandal và mũ Amish - set đồ "quá chuẩn" cho những chuyến dã ngoại ngày hè của bạn.


Lại một cô nàng nữa thích kết hợp style thanh lịch và bụi bặm cùng nhau. Trong khi áo sơmi buộc nơ màu nude cùng mái tóc búi cao mang đầy vẻ nữ tính thì quần jeans, boots bệt cùng túi xách da du lịch lại mang tới vẻ hay ho rất riêng bởi nét mạnh mẽ, bụi bặm có sẵn của chúng.


Ai bảo bạn là những đôi giày thể thao năng động không thể kết hợp cùng trang phục điệu đà nào? Năm nay, cách mix giày thể thao với váy hay shorts mềm mại đang là xu hướng kết hợp đồ "siêu hot" đấy nhé!


Còn nếu không, bạn vẫn có thể áp dụng xì-tai mix đồ quen thuộc, nhưng thêm chút vẻ vintage ngọt ngào cho mình với shorts jeans cạp cao và áo pull dáng rộng in hình nghịch ngợm.


Thay thế giày thể thao bằng combat boots, áo pull bằng tank top là bạn đã lập tức trở nên vô cùng cá tính như cô nàng này.


Shorts in hoa cũng được liệt vào danh sách "must-have-item" cho mùa hè của bạn. Cách kết hợp shorts in hoa cùng áo pull dáng rộng tone màu tươi tắn cùng sandal như cô bạn này quả là một gợi ý quá hay ho đấy nhé!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn