Tenten.vn - dịch vụ tên miền và hosting mới của GMO Runsystem

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Tenten.vn - dịch vụ tên miền và hosting mới của GMO Runsystem

Ngày 23/4, Công ty cổ phần GMO Runsystem (thuộc tập đoàn GMO Internet – Nhật Bản chính thức gia nhập thị trường kinh doanh tên miền và hosting tại Việt Nam.
Tenten.vn - dịch vụ tên miền và hosting mới của GMO Runsystem  Ngày 23/4, Công ty cổ phần GMO Runsystem (thuộc tập đoàn GMO Internet – Nhật Bản chính thức gia nhập thị trường kinh doanh tên miền và hosting tại Việt Nam.
Công ty Cổ phần GMO Runsystem đã quyết định tham gia thị trường tên miền và hosting, một trong những thị trường đầy tính cạnh tranh. Bên cạnh đó, Tenten cũng nhận được sự đầu tư và tư vấn trực tiếp từ tập đoàn GMO Internet, nhà đăng kí tên miền lớn tại Nhật Bản.
Tại buổi họp báo, ông Ngô Văn Tẩu – CEO công ty GMO Runsystem đã chia sẻ “Nhằm cung cấp cho khách hàng sản phẩm tên miền, hosting và gói thiết kế website chất lượng nhất, toàn bộ quá trình xây dựng hệ thống, sản phẩm, dịch vụ tại Tenten được tiến hành theo quy trình nghiêm ngặt của tập đoàn GMO Internet. Ngoài ra, toàn bộ nhân viên đều được tham gia các khóa đào tạo về kĩ thuật cũng như các vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng với những chuyên gia lớn tại Nhật Bản".
Nhân dịp ra mắt website, Tenten đưa ra một loạt các chương trình khuyến mại đặc biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn: tặng 20 domain đuôi .vn, 100 domain đuôi .com/.net/.org/.biz/.info, giảm 20% phí đăng kí tên miền và dịch vụ hosting, chương trình mua domain tặng domain, sử dụng dịch vụ hosting tặng domain và gói thiết kế web miễn phí khi đăng kí sử dụng tên miền ".vn" cùng dịch vụ hosting với dung lượng từ 1200 MB trở lên,….
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn