Thanh Hằng mặc quần chẽn khoe chân dài

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012


Các thiết kế jumpsuit, quần ống côn cạp cao, áo sơ mi cổ cồn hay thắt nơ kiểu cổ điển cũng được cô "tranh thủ" trưng diện trong lần xuất hiện này. Tất cả các mẫu thiết kế được thực hiện trên chất liệu mang họa tiết in hoa hoặc thị giác, giúp người mặc thêm nổi bật và sành điệu.


Thanh Hằng đang vướng vào một rắc rối nhỏ, khi trong Elle Show diễn ra vào ngày 8/4 vừa qua, cô có màn hút thuốc lá điện tử và phả khói trên sàn diễn. Đặc biệt, màn trình diễn này không nằm trong cấp phép của VHTTDL TP.HCM


Lý do chính cho màn trình diễn không có trong phần duyệt chương trình của Sở, Thanh Hằng chia sẻ trên mạng xã hội: "Nghệ thuật là nơi cứu cánh cho sự nổi loạn bên trong của con người tôi"


Tạm gác lại những lùm xùm của hậu Elle Show, siêu mẫu Thanh Hằng trở lại, tươi tắn với sắc hoa và ấn tượng trong chiếc quần chẽn vốn đang mang nhiều "điều tiếng"


Tạo hình tự do, nhờ kiểu quần chẽn "nhạy cảm" trong đời thường, mà Thanh Hằng có cơ hội khoe ý nhị hình thể hoàn hảo của mình giữa không gian thiên nhiên



Siêu mẫu Thanh Hằng trong bộ jumsuit mang họa tiết in hoa trẻ trung và những phụ kiện đi kèm mang sắc xanh rực rỡ



Nụ cười "ăn tiền" kể cả trên sàn catwalk lẫn trong điện ảnh của chân dài 1m76



Theo thông tin mới nhất, hiện Thanh Hằng đang giữ hình thể ở số đo 1m76, nặng 50kg



Cách kết hợp trang phục và phụ kiện cũng như kiểu trang điểm ton-sur-ton rất ấn tượng, cá tính




Họa tiết thị giác và in hoa là xu hướng "hot" nhất trong mùa hè 2012

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn