Thầy chỉ dạy rất nhiệt tình

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012
Khi tôi nghe đến khí công lần đầu tiên thì chỉ nó cũng như một số môn thể dục bình thường. Nhưng khi nghe giới thiệu về một tác dung khác của khí công là ngoài làm khoẻ cơ thể còn có thể tự chữa bệnh, tôi đã rất tò mò về nó và quyết định tham gia.


Tới bây giờ tôi đã tham gia khoảng 1 tháng, mặc dù chưa thấy rõ tác dụng của nó (nói vậy chứ chứng đau lưng cũng dần dần bớt rồi J)nhưng đầu tiên tôi cảm nhận được là sự nhiệt tình của thầy Trúc. Khi học thầy chỉ dạy rất tận tình, và có thể thuộc bài ngay lúc học (tôi đang ở giai đoạn học thuộc bài thôi ^^), khi tôi về quê thì cũng có học theo video nhưng thành thật mà nói thì học rất lâu khi không có người hướng dẫn.

Tác dụng của môn học này là từ từ nhưng hiệu quả là thực sự, vì vậy tôi nghĩ nếu bạn nào thực sự quan tâm đến sức khoẻ của bản thân mình thì hãy thử tìm hiểu về “khí công” nha J. Chúc mọi người thành công (chúc cả bản thân mình nữa JJJJ) . Mong mọi người sẽ có nhiều chia sẻ về kinh nghiệm học của bản thân để mọi người cùng tiến bộ nha.

Bạn Thúy - SV CNTT
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn