Thời trang hè cho chàng trai năng động, 24 html

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012
(24html)  - Chỉ cần phối hợp sơ mi với jeans hoặc quần kaki, đi kèm vài phụ kiện, bạn đã có dáng vẻ lịch lãm và trẻ trung.

Thời trang không chỉ dành cho phái nữ nữa mà phái mạnh bây giờ cũng biết làm đẹp, lựa chọn cho mình những bộ cánh bắt mắt, hợp thời trang. Bạn là một chàng trai năng động và muốn chọn cho mình những kiểu trang phục vừa thích hợp để đi học, đi làm và vui chơi cùng bạn bè trong ngày những ngày hè này. Vậy tại sao bạn không chọn cho mình áo sơ mi sọc kết hợp với quần jeans, kaki cùng những phụ kiện thời trang đi kèm.
 
Nếu không sở hữu một body lực lưỡng thì bạn cũng đừng ngại. Hãy thử chọn quần tây, áo sơ mi, với các màu sắc tương phản. Áo có màu sáng và quần có màu tối. Nên tránh những kiểu áo có sọc đậm, màu sắc loè loẹt. Tốt nhất là bạn chọn áo sơ mi vải trơn hoặc kẻ ca-rô. Quần tây cũng tương tự như vậy. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp sơmi với quần kaki để anh yêu trông mạnh mẽ hơn. Với kiểu trang phục này, chàng hoàn toàn có thể tự tin đi dự tiệc, hội thảo hay hội nghị.
 
Với kiểu trang phục này, bạn hoàn toàn có thể tự tin đi dự tiệc, hội thảo hay hội nghị. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho mình những loại áo thun body giản dị trong gam màu trắng hoặc kem, thêm chiếc áo khoác là phong cách phù hợp nhất trong mùa hè. Tuy nhiên, khi chọn phong cách này, bạn nên chú ý chọn cho mình loại thắt lưng to bản, màu sắc phù hợp với bộ trang phục. Thắt lưng màu trắng thường đi cùng quần màu xám, nếu quần đậm màu như đen, nâu, hoặc xanh đậm, nên chọn thắt lưng màu nâu hoặc đen.


 
Song hành cùng những trang phục đẹp là những phụ kiện thời trang như: mắt kính, đồng hồ, túi xách.  

Với những chàng trai có phong cách nghệ sĩ thì vẻ điệu đà của áo ghi lê giúp các chàng thêm rạng rỡ. Có nhiều kiểu dáng ghi lê khác nhau để giúp bạn tạo ra nét riêng cho mình. Ghi lê có thể kết hợp với áo thun hoặc áo sơ mi.

 

Áo sơ mi kẻ sọc đi với quần jeans kết hợp cùng chiếc cravat kiểu dáng hiện đại khiến bạn trông nổi bật hơn. Trang phục này rất phù hợp với những chàng trai thích tạo ra sự khác biệt cho mình giữa đám đông. Chiếc cravat thắt hờ là cách bạn giúp mình được chú ý nhiều hơn…

 

Nếu có dáng cao nhưng lại gầy thì bạn đừng bao giờ chọn áo sơ mi vạt bầu có tà hay để áo dài ra ngoài quần vì điều này sẽ khiến chàng trông “dài” hơn.


Khi chọn cho mình chiếc áo sơ mi ca- rô cùng với quần Jean, người mẫu Khải Thiên trông năng động hơn rất nhiều.


NGUYỄN ANH THƯ
Theo Infonet.vn

Click vào G+ bên dưới nếu bài viết hữu ít đối với bạn ! thanks .^-^.
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn