Thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012


- 2 quả lê: Cả trưa và xế chiều, rửa sạch, bỏ hột, không bỏ vỏ. Chất vitamin C, B6, 12, và Pectin tăng độ xốp men của bã thải tiêu hóa sẽ tiêu hủy chất béo, cholesterol xấu trong máu.


- Bưởi: Ép lấy nước cốt (khoảng 50ml) giàu vitamin C, giàu vi lượng trung hòa protid, đạm, chất béo và đường trong mỡ.


- Trà xanh: Uống 6 cốc mỗi ngày (50ml, cách 4 giờ/lần) giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp ngăn chặn mỡ tích tụ ở bụng dưới, giảm cân nhanh. Không bị nếp nhăn da bụng.


Muốn tiêu thụ được chất béo, cơ thể chúng ta đã tiết ra một số enzyme tiêu hóa đặc biệt để tiêu thụ và hấp thu chất béo vào cơ thể. Viên uống giảm cân Pro slimming có chứa thành phẩn Chitosan chiết xuất từ sinh vật biển giúp phá hủy một số enzyme này, làm kết tủa các phân tử béo trong ống tiêu hóa, ngăn cản cơ thể hấp thu và đào thải chất béo dư thừa đường tiêu hóa thay vì tích tụ lại trong cơ thể, nên giúp bạn giảm béo rất an toàn, không tác dụng phụ (như tiêu chảy, tác động hệ thần kinh). Từ đó giúp bạn giảm ít nhất 3 – 4kg, phổ thông 5 - 9kg/ tháng.


Một công trình nghiên cứu được thử nghiệm tại Mỹ cho biết thuốc giảm cân Pro slimming có chứa tinh chất ICCG trong lá trà xanh hòa quyện với lá sen, sữa ong chúa là những chất chống ôxy hóa, chống lão hóa điển hình (mạnh gấp 300 lần vitamin E) có tác dụng ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, chống rụng tóc, chống sa sút tinh thần... hiệu quả hơn hẳn tỏi hay dầu cá hồi, mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn