Toilet như...ngai vàng

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012


Thuật ngũ “bức tường âm thanh” thường được sử dụng một cách tùy tiện để chỉ hệ thống âm thanh lớn. Nhưng bộ loa Megatrend MKIII mới thực sự xứng với khái niệm này vì nó cao hơn 2,1m và rộng gần 1m. Bộ loa gồm một cặp có giá lên tới 80,000 USD.


Trong khi hầu hết mọi người đều bỏ rơi đồng hồ từ khi có điện thoại di động, thì người giàu có vẫn quan tâm trang trí cổ tay của họ bằng một tác phẩm nghệ thuật xa xỉ.


Ecosse Titan RR gồm 3 bánh xe – có thể trở thành biểu tượng của sự tự do, công lý và hợp với một người trông cực “ngầu”.


Mỗi trạm làm việc đều được sản xuất theo đơn đặt hàng, và các phòng thí nghiệm MWE có thể tùy chỉnh mỗi cài đặt để điều chỉnh các nền tảng máy tính khác nhau, thậm chí thêm các thiết bị ngoài như giá để iPhone. Để mua được sản phẩm này cũng tốn không ít thời gian, vì khách hàng phải đợi đến 6 tháng mới nhận được hàng sau khi đã đặt với nhà sản xuất.


Có giá tương đương một chiếc xe hơi đã qua sử dụng, chiếc toilet dành cho giới quý tộc gồm một giao diện cảm ứng, một bidet, nhiệt độ trên ghế ngồi có thể điều chỉnh được (giống như trên chiếc sedan đắt tiền), và thậm chí nó còn thổi ra luồng khí ẩm để giúp đôi chân của người giàu không cảm thấy lạnh lẽo trong tiết trời mùa đông.


Tai nghe Star SR-009 đang được coi là một trong những loại headphone tốt nhất trên thị trường. Và công ty sản xuất không gọi đây là chiếc tai nghe mà gọi là loa tai. Với giá 5.200 USD, chiếc loa tai giá “chát” này còn cần đi kèm bộ khuếch đại có giá 2.000 USD.


Xe đạp Specialized S-Works +McLaren Venge với khung làm từ sợi carbon nhẹ được tạo ra bằng công nghệ sản xuất xe hơi của hãng McLaren.


9. USB giá gần 800 triệu đồng


USD hình nấm được gắn đá sapphire hồng và kim cương trắng được bán với giá 16.500 USD. Phiên bản màu hồng với những viên hồng ngọc thế chỗ đá hồng có giá 24.400 USD. Nhưng loại xa xỉ hơn cả là phiên bản màu xanh với nhiều viên ngọc lục bảo có giá lên tới 36.900 USD.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn