Top 5 máy tính xách tay tốt nhất tháng

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012


Ảnh minh họa



Tuy nhiên, Spectre không chỉ mang vẻ đẹp bên ngoài. Ultrabook của HP được trang bị cấu hình khủng với chip Core i5, ổ SSD 128 GB, màn hình rực rỡ với độ phân giải 1600 x 900 pixel và tích hợp Beats Audio mang lại trải nghiệm âm thanh cao cấp cho người sử dụng. Hi vọng trong tương lai đồ họa của máy tốt hơn vàkhông còn quá nhiều dấu vân tay trên máy.


Mục tiêu của Acer dành cho Aspire TimelineX 4830TG-6808 đó là mang đến hiệu suất bền vững chỉ với giá 15 triệu đồng. Acer đã hoàn toàn đạt được mục tiêu đó. Thiết bị này được trang bị card đồ họa rời của Nvidia, bộ vi xử lý Core i5, thời lượng pin dài. Không chỉ có vậy, thiết kế của chiếc laptop này rất ấn tượng.


Toshiba đã hứa sẽ mang đến một chiếc laptop bình dân có phong cách và hiệu năng cao với dòng sản phẩmSatellite L, và L755-S5166 đã làm được điều đó. Chỉ với 599 USD, thiết bị này đi kèm với một màn hình sống động, hiệu suất cao và tốc độ xử lý nhanh. Thiết kế bóng bẩy của máy khiến chúng ta nghĩ rằng nó có cái giá cao hơn 600 USD. Điểm yếu duy nhất đó là webcam, các nút bấm chuột lớn và khá nặng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn