Toyota Avalon 2013: Thay đổi để tồn tại

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012


(Petrotimes)- Hãng xe Nhật Bản đã quyết định thay đổi phong cách vốn có của Avalon để mang lại cho chiếc xe này phong cách thể thao và trẻ trung hơn.


Phần thân xe khá bằng phẳng, thể hiện rõ phong cách mới của Avalon – là một chiếc xe sedan coupe trẻ trung hơn với mui xe vuốt dài ra phía sau. Cụm đèn hậu lộ diện trong bức ảnh trước đó giữ nguyên kiểu dáng ở mẫu Avalon chính thức và sử dụng đèn LED thời trang như ở đèn pha.


Giống như bề ngoại, không gian nội thất Avalon cũng được thiết kế lại hoàn toàn mang tới sự sang trọng, hiện đại hơn với nội thất giả da, gỗ được sử dụng khá nhiều. Bên cạnh đó, Toyota đã cải tiến bổ sung vật liệu cách âm tốt hơn, toàn bộ bảng điều khiển phía trước với các nút bấm điện dung và màn hình cảm ứng lớn.


Về tiện ích của nội thất, Avalon được trang bị ghế sưởi/thông gió cho hàng ghế trước, hàng ghế sau chỉ có hệ thống sưởi, hệ thống điều hoà 3 vùng, định vị vệ tinh, loa JBL, hệ thống kiểm soát hành trình. Ngoài ra, Vô-lăng trợ lực điện, chế độ lái thể thao và cần chuyển số sau vô-lăng (tuỳ chọn) sẽ giúp tăng cường cảm giác lái cho mẫu sedan cỡ lớn này.


Toyota chưa hé lộ về các thông số động cơ và giá bán của Avalon. Theo tin đồn mẫu xe này sẽ sử dụng chung động cơ V6 3.5L 256 mã lực, 336 Nm cùng hộp số tự động 6 cập với Camry 2012 cũng vừa ra mắt. Giá của mẫu xe này sẽ rơi vào khoảng 34.000 USD.




Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn