Trải nghiệm smartphone 'khổng lồ' A9-3G Saigonhkphone.

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012


Gần 90% người dùng điện thoại muốn thiết bị của mình to hơn. Phần lớn những người này đang sử dụng smartphone Android. Điện thoại thông minh (smartphone) luôn tích hợp nhiều tính năng hiện đại như lướt web, chơi game, duyệt mail… Vì thế, màn hình lớn là yếu tố quan trọng giúp người dùng thoải mái tận hưởng những trải nghiệm thú vị với những tiện ích này. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ và tiện ích, còn có yếu tố kỹ thuật ảnh hưởng đến kích thước của điện thoại. Điện thoại kích thước nhỏ kéo theo màn hình nhỏ, làm giảm khả năng tản nhiệt, ảnh hưởng đến con chip bên trong. Kích thước của điện thoại còn ảnh hưởng đến dung lượng pin. Dung lượng pin lớn sẽ giúp điện thoại đủ năng lượng hoạt động lâu hơn.


Anh Thành, một kỹ sư xây dựng tại TP.HCM, cho biết đã mua chiếc máy này tại Saigonhkphone với mức giá 4,5 triệu đồng. Điện thoại A9-3G dùng hệ điều hành Android 2.3.6, vi xử lý MTK 6573 (ARM 11-650MHz + AMR116-507MHz) lõi kép chạy ở xung nhịp 1GHz, 512 MB RAM và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD, cùng các kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth.


Chất lượng sóng khá tốt, thời lượng pin có thể lên đến 2,5 ngày. Camera 5 megapixel cho hình ảnh chi tiết và rõ nét, khả năng dò tìm và bắt sóng Wi-Fi tốt cùng tốc độ lướt web khá nhanh. Ngoài ra người dùng có thể tải nhiều ứng dụng từ Andoid Market. Tuy nhiên, màn hình cảm ứng của máy không nhạy so với iPhone


Máy chạy hệ điều hành Android 2.3.6, camera chụp ảnh 5.0 megapixel.


Không cần nói có lẽ bạn đọc cũng dễ dàng tưởng tượng ra với màn hình của máy và hiệu năng mạnh mẽ, A9-3G trở thành 1 thiết bị giải trí tuyệt vời như thế nào. Bất kể bạn làm gì, chơi game, duyệt web, xem phim hay xem ảnh A9-3G đều gánh vác nhẹ nhàng. Chỉ có một từ để mô tả về tính năng giải trí của A9-3G: Tuyệt vời. Tai nghe kèm theo máy cho chất lượng âm thanh tạm ổn với bass, treble vừa đủ. Tất nhiên vẫn chưa đủ sức thỏa mãn những đôi tai khó tính nhưng hầu hết người sử dụng thông thường sẽ không đòi hỏi gì hơn. Loa ngoài của máy có âm lượng lớn tuy nhiên cho âm hơi bó. Chất lượng camera của A9-3G thực sự rất tốt với tốc độ bắt ảnh nhanh và màu sắc đẹp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn