Trang đấu giá trực tuyến YOOGLE TẶNG THÀNH VIÊN Bảo Kim 200.000 VNĐ, 24 html

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012
Khoảng 2 năm trở lại đây, sự phát triển mạnh mẽ của Thương Mại Điện Tử đã tạo tiền đề cho rất nhiều mô hình kinh doanh mới phát triển, trong đó có mô hình đấu giá xu trực tuyến. Có thể nói mô hình đấu giá với những tính năng ưu việt , hình thức tham gia đơn giản, có thể tham gia mọi lúc, mọi nơi, sản phẩm đấu giá có giá trị hấp dẫn và khả năng chiến thắng với giá cực thấp đang ngày càng thu hút sự chú ý và quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Với tầm nhìn chiến lược, sự am hiểu sâu sắc về thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng, website đấu giá trực tuyến http://yoogle.vn đã ra đời không chỉ mang đến cho quý khách hàng cơ hội trãi nghiệm hình thức đấu giá thú vị mà còn giúp cho quý khách có cơ hội sở hữu những sản phẩm đỉnh cao với giá cực rẻ.

Trong đấu giá trực tuyến, ngoài dịch vụ do đơn vị tổ chức đấu giá cung cấp thì chất lượng sản phẩm và hình thức thanh toán luôn là điều khiến cho người tham gia đấu giá quan tâm nhiều nhất. Nhận thức được điều đó, Yoogle.vn đã đưa ra giải pháp rõ ràng và hiệu quả bằng cách kết hợp với các nhà cung cấp sản phẩm uy tín, và đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán an toàn, tiện lợi là Baokim.vn. Điều đó sẽ mang đến cho bạn một trãi nghiệm thực sự thú vị và trọn vẹn của mô hình đấu giá trực tuyến – giải trí – mua sắm online.




“Mua sắm giải trí – Mua sắm phong cách mới” luôn là định hướng, là phương châm hoạt động mà Yoogle dành cho khách hàng. Chỉ với những cú Click, Yoogle sẽ tạo cho bạn một phong cách mua sắm mới, sành điệu, tiết kiệm và thật phong cách.


Đồng thời, để mừng ngày ra mắt website Yoogle.vn và đánh dấu mốc quan trọng hợp tác chiến lược giữa Yoogle và BK. Yoogle đã kết hợp với BK thực hiện chương trình khuyến mãi hấp dẫn “ Tặng ngay 100 bids trị giá 200.000vnd vào tài khoản Yoogle cho khách hàng mua gói bid trị giá 50.000vnd trở lên thanh toán lần đầu tiên qua Bảo Kim” Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 11/4/2012 – 25/4/2012.

VEDIO HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ


Đăng ký ngay tại đây


(tin khuyến mãi )

Nguồn: yoogle.vn

Click vao G+ bên dưới nếu bài viết hữu ít đối với bạn ! thanks .^-^.
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn