Trang điểm màu neon cực gợi cảm

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012


TPO – Bạn không ngại chơi trội và luôn cập nhập cho mình những xu hướng mới nhất. Vậy thì chắc chắn bạn không thế bỏ qua xu hướng trang điểm với màu neon mới nhất này được.


Son neon có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn. Nó phù hợp với những bạn gái có làn da trắng sứ và hoàn hảo nhất khi kết hợp với mắt đen cổ điển.


Phủ phấn màu neon lên vùng da xung quanh mắt sẽ làm cho đôi mắt trở thành điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt. Tuy nhiên, nếu kết hợp nhiều màu neon thì bạn cũng cần phải tuân theo nguyên tắc từ nhạt tới đậm. Không nên sử dụng đồng thời các màu sắc đối lập nhau.


Khi dùng màu neon để vẽ viền mí, bạn nên tạo ra một đường kẻ to, phủ kín từ sát lông mi tới đường gấp nếp mí. Một đường kẻ viền mí màu xanh lá, xanh biển, tím... sẽ là sự phá cách tuyệt vời, đem lại diện mạo mới cho bạn. Thay vì sử dụng chì màu nâu, đen truyền thống, những màu sắc rực rỡ rất phù hợp với thời tiết ngày hè.


Màu neon cho bộ móng của bạn cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho mùa hè này. Nếu bạn có làn da vàng hay nâu thì nên dùng sơn móng tay màu san hô, màu cam hoặc hồng tươi. Ngược lại với những bạn gái có màu da lạnh như trắng hoặc xanh thì bạn nên chọn sơn móng tay màu tím, vàng hay xanh.


Không hẳn là màu neon nhưng xu hướng sử dụng phấn má màu đậm cũng đang rất hot đặc biệt là trên các sàn catwalk.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn