Trang 'Lạ', Đức Long cá tính với thời trang hippie

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012


Trang 'Lạ' trong hình ảnh cô nàng ngổ ngáo với đôi giày hầm hố, chiếc khăn quấn ngẫu hứng, quần jeans bụi bặm và những chuỗi vòng kim loại - đặc trưng của phong cách thời trang hippie. Cô diễn bên chàng đồng nghiệp Đức Long.


Phong cách hippie xuất phát từ Mỹ và là một trong những trào lưu thịnh hành nhất của thập niên 60, 70 thế kỷ trước. Những bộ trang phục mang phong cách này đa phần thể hiện sự tự do, phóng khoáng, gần gũi với thiên nhiên nên được các cô gái có cá tính mạnh rất ưa chuộng. Phái nam cũng có nhiều chàng thích thể hiện vẻ nam tính pha chút bốc đồng qua kiểu trang phục này.



Thời trang hippie thường sử dụng màu sắc chủ đạo là các gam nóng như vàng, đỏ, cam và các họa tiết kiểu dân tộc. Đến ngày nay, nhiều bạn gái vẫn thích mặc trang phục có họa tiết và phụ kiện mang hơi hướng digan, bohemian với lông vũ, mũ dạ, váy maxi...


Thời trang hippie là sự kết hợp ngẫu hứng giữa chất dân gian, punk (rock), bohemian... nên không theo bất kỳ quy tắc hay chuẩn mực nào. Phong cách này đề cao tính sáng tạo cá nhân, thể hiện sự phóng khoáng, trẻ trung.



Kiểu trang phục này cũng mang đến cho phái đẹp vẻ cổ điển, pha chút bí ẩn đầy cuốn hút.



Khăn quấn đầu và những phụ kiện bằng kim loại là những đặc điểm để nhận ra những cô gái, chàng trai hippie cá tính.



Những chiếc quần jeans không bao giờ lỗi mốt. Chúng xuất hiện khắp mọi nơi nhờ dễ dàng mix với nhiều trang phục và tạo ra những phong cách khác nhau. Quần jeans mặc với áo vải thô có họa tiết dân gian là sự kết hợp độc đáo trong mùa hè.


Kiểu tóc đánh rối đặc trưng cùng khăn buộc trên đầu, những chiếc vòng tay, chuỗi đeo cổ kim loại tạo cá tính rất riêng cho những cô gái cá tính.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn