TTCN: bản tin tổng hợp số 13/2012

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012


Thời điểm ra mắt của smartphone này đã rất gần và mọi tin tức thi nhau phỏng đoán về điện thoại mới. Giữa tuần, một tờ báo Hàn Quốc đã tiết lộ nhiều thông tinvề thông số kĩ thuật của Galaxy S III. Theo đó sản phẩm này sẽ có màn hình kích thước 4,65 inch, công nghệ Super AMOLED Plus với độ phân giải 1280 x 720 pixel và sẽ được trang bị kết nối LTE.


Kể từ khi dòng smartphone Galaxy của Samsung ra mắt, người ta nhận thấy dường như có sự so kè gay gắt giữa Samsung và Apple trên thị trường điện thoại thông minh toàn cầu. Một thống kê mới đây cho thấy điều này hoàn toàn là sự thật.


Sự thành công trên lĩnh vực kinh doanh di động cũng góp phần lớn vào sự tăng trưởng trong những năm gần đây của Samsung. Nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc đã công bố doanh thu sơ bộtrong tuần qua với con số lợi nhuận kỉ lục.


kết quả quý 1 khá tệ hại


Bước tái cơ cấu mạnh mẽ nhất trong tuần qua dành cho Yahoo, công ty một thời là biểu tượng trên Internet của nước Mỹ.


Tuần qua, lĩnh vực bảo mật cũng nhận được nhiều sự quan tâm khi tin tức về việc một số lượng lớn máy Mac bị lây nhiễm mã độccó tên Flashback nhằm đánh cắp thông tin cá nhân.


Ngay sau đó, Apple đã tung ra bản váđể ngăn chặn Trojan nguy hiểm này. Tuy nhiên vụ việc đã gióng lên hồi chuông báo động về bảo mật, khi mà nền tảng Mac OS X từ trước đến nay vốn được xem là an toàn hơn so với Windows.


sẽ gỡ bỏ mp3.zing.vn ra khỏi danh sách


Thị trường công nghệ trong nước tuần qua ồn ào với sự kiện ra mắt chính thức của dòng smartphone One của HTC và bộ đôi Windows Phone của Nokia.


HTC đã tổ chức buổi giới thiệu long trọng dòng Android One tại TP. HCM hôm 6/4 vừa qua. Được quảng bá lần đầu tại MWC 2012, HTC One nhấn mạnh đến việc đáp ứng nhu cầu trải nghiệm đa phương tiện của người dùng với phần cứng mạn mẽ và ứng dụng cao cấp trên nền tảng Android 4.0 và giao diện HTC Sense 4.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn