Tưng bừng tuần lễ kim cương nhân tạo tại HN.

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012


Tưng bừng tuần lễ kim cương nhân tạo tại HN, Thị trường - Tiêu dùng,



Món quà ý nghĩa


Kim cương có khả năng tán sắc tốt, do có chiết suất biến đổi nhanh với bước sóng ánh sáng. Điều này giúp kim cương biến những tia sáng trắng thành những màu sắc, tạo nên sức hấp dẫn riêng của kim cương khi đính lên món trang sức. Khác với những loại đá quý khác chỉ có thể mang vào những dịp đặc biệt, kim cương phù hợp với trang phục thường ngày vì chúng không bị trầy xước.


Kim cương và vẻ đẹp của nó từ lâu đã thu hút được niềm yêu thích và mong muốn sở hữu của nhiều người. Thế nhưng, với giá thành khá đắt đỏ thì việc sở hữu một viên kim cương tự nhiên cũng không phải là điều dễ dàng với đa số người tiêu dùng Việt Nam. Và với góc cắt đẹp, sắc sảo cùng giấy kiểm định tiêu chuẩn, độ chiếu thì tương tự như kim cương tự nhiên mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều là những ưu điểm để kim cương nhân tạo ra đời và tồn tại. Kim cương nhân tạo đang là sự lựa chọn không phải là mới nhưng nó đánh dấu bước phát triển thực sự trong lĩnh vực kim hoàn. Và trang sức từ kim cương nhân tạo đang được cho là sự lựa chọn thông minh của không ít những người sành sỏi.



Cùng Duy Khánh Pro biến ước mơ thành hiện thực


Đáp ứng nhu cầu ngày một cao và niềm đam mê của các tín đồ kim cương nhân tạo, sau một thời gian không ngừng nỗ lực đem tới những lợi ích tối đa cho khách hàng, ngày 27/4 Duy Khánh Pro khai trương showroom mới, show room thứ 5 tại 450 Phố Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa - Hà Nội. Đây không chỉ là địa chỉ tin cậy cho khách hàng yêu thích trang sức mà còn là một dấu ấn, bước phát triển mới của trang sức Duy Khánh Pro đã và đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng trên toàn Quốc.


Nhân dịp khai trương và chào mừng đại lễ 30/4 và 1/5 Duy Khánh Pro thực hiện chương trình tuần lễ kim cương từ ngày 27/4 đến hết ngày 4/5. Khách hàng được giảm đến 60%. Đây sẽ là một chương trình ý nghĩa nhằm tạo cơ hội cho các bạn trẻ hiện đại biến giấc mơ sở hữu trang sức với kim cương lấp lánh trở thành hiện thực, đồng thời trang sức Duy Khánh Pro cũng sẽ giúp bạn ghi dấu những khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc sống, những trải nghiệm thú vị hay những phút giây thiêng liêng của mỗi người…



Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh trang sức vàng trắng và kim cương nhân tạo, thương hiệu Vàng bạc Đá quý Duy Khánh Pro đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng mỗi khi có nhu cầu về trang sức. Một chiếc nhẫn được đính kim cương nhân tạo long lanh, một đôi hoa tai huyền bí hay một sợi dây chuyền hợp thời trang sẽ tăng thêm vẻ đẹp nữ tính và quý phái cho nhiều bạn gái.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn