Tuyết Lan, Hà Anh cùng nhau làm vedette tại Elle Show

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012


Elle Show Xuân Hè căng thẳng việc ai là vedette


Mẫu nam bị bịt mắt trên sàn catwalk.


Trương Mỹ Nhân - cô gái 16 tuổi gây ấn tượng trên sàn diễn Elle Show.


Mang bức tranh thiên nhiên nhẹ nhàng lên những thiết kế mang tính xu hướng xuân hè, những mẫu thiết kế của Như Dương lần lượt được giới thiệu bởi các người mẫu Trang Trần, Kiều Ngân, Minh Tú, Phương Mai, Trang Lạ... cùng các người mẫu trẻ. Tuy nhiên, gây ấn tượng nhiều nhất trong màn diễn này đó là sự xuất hiện của quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 Huyền Trangvà giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 Ngọc Thạch. Không hẹn mà gặp, cả Huyền Trang cùng Ngọc Thạch đều có lối diễn lạnh và cách để tay, catwalk khá giống nhau.


Huyền Trang và Ngọc Thạch có cách biểu cảm, catwalk trên sàn diễn khá giống nhau.


Như đã hứa hẹn, nhà thiết kế trẻ Adrian Anh Tuấn đã mang đến Elle Show những mẫu thiết kế ứng dụng đầy sáng tạo với điểm nhấn là kim loại. Bộ sưu tập này được trình diễn bởi các người mẫu Hà Anh, Tuyết Lan, Ngọc Oanh, Quanh Đi, Lâm Thu Hằng, Hoàng Yến, Ninh Hoàng Ngân, Phan Như Thảo, Trương Mỹ Nhân, Kim Minh, Minh Triệu... Kết thúc màn trình diễn, Hà Anh và Tuyết Lan có cơ hội trở thành vedette dắt tay nhà thiết kế ra chào khán giả, tuy nhiên, những lấn cấn về việc "tố nhau"xung quanh hậu trường Vietnam's Next Top Model đã khiến cho hai người mẫu có chút lúng túng khi phối hợp cùng nhau.


Phải chăng những lấn cấn đã khiến cho hai người mẫu ngượng ngùng, hợp tác với nhau chưa tốt trong phần chào kết?


Lần đầu tiên giới thiệu các mẫu thiết kế trước đông đảo công chúng Việt, nhà thiết kế Devon Nguyễn đến từ London đã nhận được nhiều tình cảm và sự yêu mến vì những sáng tạo đầy ấn tượng. Mang những họa tiết công trình kiến trúc của châu Âu vào các bộ trang phục thiết kế, Devon Nguyễn đã tạo hứng thú cho người diễn và người xem có mặt tại Elle Show Xuân Hè 2012. Ở phần trình diễn này, Trang Trần đã có sự mở màn với vai trò vedette thật ấn tượng. Các người mẫu Thanh Hoài, Hoàng Yến, Huyền Trang, Phương Mai, Kiều Ngân, Kim Minh, Phùng Ngọc Yến, Trang Lạ... với phần trình diễn thu hút và sáng tạo đã giúp cho bộ sưu tập trở nên đẹp và thăng hoa trên sàn catwalk.


Trang Trần gây ấn tượng trong vai trò vedette của màn trình diễn trang phục Devon Nguyễn.


Ngắm những màn trình diễn ấn tượng trong Elle Show Xuân Hè 2012:



Các người đẹp Next Top Model Lê Thúy, Trà My có tố chất nhưng chưa đủ độ sáng và trải nghiệm để có thể trở thành vedette khi đứng cạnh những chân dài đình đám như Thanh Hằng, Thanh Hoài, Minh Triệu.




Thanh Hằng đốt thuốc trên sân khấu.



Huyền Trang

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn