'Giải vây' mái tóc bạc sớm bằng... thực phẩm

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012


1. Lá rau dền


Đây là biện pháp làm đẹp cho mái tóc điểm bạc từ rất lâu đời nay của các phụ nữ Ấn Độ. Dầu dừa cũng là bài thuốc chăm sóc tóc dân gian của phụ nữ Việt Nam. Để thực hiện biện pháp này, bạn có thể trộn nước cốt chanh với dầu dừa và đun nóng. Thoa hỗn hợp này vào chân tóc mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.


Gội sạch tóc với dầu gội và nước lạnh vào sáng hôm sau. Điều này sẽ giúp chữa bệnh tại nhà một cách tự nhiên và làm cho tóc trắng lần lượt chuyển sang màu đen.


4. Trà đen


Ăn bơ thường xuyên có thể giúp bạn ngăn chặn lão hóa tóc. Bơ rất giàu vitamin E, A, D nhất là vitamin E nên bơ là loại quả luôn được ưu ái dùng cho các sản phẩm và công thức làm đẹp. Hầu hết các kết quả nghiên cứu đều cho thấy, vitamin E có tác dụng bảo vệ các axit chống lại sự oxy hóa, nhờ đó làm chậm quá trình lão hóa của tế bào tóc giúp giữ màu mái tóc lâu hơn.. Bên cạnh đó, bạn dùng bơ xay massage chân tóc rồi gội lại, thực hiện ít nhất hai lần/ tuần.


Những thực phẩm này được tìm thấy chủ yếu trong hải sản như tôm hùm, cua, cá ngừ, cá thu và cá mòi. Chuối và cà rốt là những những trái cây và rau quả có hàm lượng iốt cao.


7. Lá cà ri

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn