'Hè đã về' cùng Shaila

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012


Shaila là thương hiệu thời trang thiết kế do nhà thiết kế thời trang Trần Phương Giang sáng lập. Điểm đặc biệt của Shaila là mỗi mẫu chỉ có từ 3 đến 5 sản phẩm để đảm bảo sự độc đáo cho từng mẫu.


Nếu như bạn là một người thích thể hiện bản thân, thích nổi bật hay đơn giản hơn là muốn thay đổi phong cách, muốn hấp dẫn hơn trong mắt chàng thì mẫu váy sau đây là gợi ý cho bạn.




Hè là cơ hội các chị em có dịp khoe dáng xinh trong những bộ cánh rực rỡ. Những gam màu đặc sắc như cam, hồng sen, vàng hay xanh lá… kết hợp với những đường cắt cúp tinh tế, sắc sảo tôn đường cong gợi cảm của người phụ nữ. Các chị em có thể diện sản phẩm khi đi làm, đi chơi hay dạ tiệc.




Ngược lại với phong cách nổi trội, xu hướng thứ hai lại thiên về những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, bay bổng và lãng mạn. Những gam màu pastel ngày càng được ưa chuộng hơn nhờ cảm giác mát mẻ và tươi tắn, trẻ trung mà nó mang lại cho người mặc.




Cùng với những chất liệu mát và thoáng như thun cotton, chiffon, lụa Hàn Châu, habutai… kết hợp với họa tiết động vật, hoa quả, ngôi sao hay hoa nhí, những bộ váy của Shaila đã đánh vào tâm lý của giới trẻ thích sự đơn giản, trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn