Vừa đủ để yêu thương ... !

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012
Không mất phương hướng.....để lúc nào đó .....tớ bàng hoàng nhận ra..... trái tim mình lạc lối quên đường về......
Không yêu quá nhiều.....để tớ luôn phải sợ hãi mất tất cả nếu một ngày tình yêu đó không còn nữa...

Không yêu quá ích kỷ....để tớ luôn mang ý nghĩ sở hữu tình cảm của một ai đó cho chỉ riêng mình....

Yêu vừa đủ.......

Để tớ cảm nhận trái tim mình biết rung động trước những nghĩa cử cao đẹp xuất phát từ tình yêu cuộc sống và con người và biết trân trọng những gì tớ đã và đang may mắn có được

Để tớ biết chỉ có ......"yêu thương" khi cho đi....tớ sẽ nhận lại được nhiều hơn thế

Tình yêu là món quà ý nghĩa nhất mọi người dành cho nhau Vì thế sẽ yêu ......chân thành , dung dị..........nhưng đủ sưởi ấm trái tim những người mà tớ yêu quý

Và tớ sẽ yêu cậu...Chậm rãi nhưng vững chắc , nhẹ nhàng nhưng sâu đậm như dưỡng chất thấm vào lòng đất nuôi cây tình yêu mỗi ngày lớn lên xanh tốt !

Đó chính là động lực giúp tớ không ngừng cố gắng sống tốt hơn.....và thực hiện những ước mơ trước kia tớ không thể...

Nhớ.....

Không nhớ cả ngày để...đầu óc tớ mãi mông lung về một nơi xa xăm nào đó....

Không nhớ cả đêm để mắt tớ không bị sưng húp vì nhiều đêm thiếu ngủ......

Không nhớ quá nhiều để tội nghiệp một người "hắt hơi" liên tục vì bị tớ nhắc suốt ngày...

Nhớ vừa đủ...

Để tớ cảm nhận trái tim tớ đập mạnh khi nghĩ về một ai đó....^^

Để tớ lưu luyến sau khi bắt gặp nụ cười hay ánh mắt yêu thương dành cho mình.....

Để tớ thấy tâm trí mình luôn bận rộn bởi những ý nghĩ "lăn tăn" dễ thương...

...đến nỗi không còn chỗ trống nào cho cảm giác chán nản quấy rầy....

Để không lúc nào tớ thấy tâm hồn mình trống rỗng vì tớ luôn có một người để nhớ về, để chờ mong....

Để tớ biết cân nhắc mỗi hành động trong từng suy nghĩ....

..cho mỗi khoảnh khắc đã qua trở thành kỷ niệm đẹp khó quên....

Mơ....

Không mơ những giấc mơ hão huyền làm tớ không thể thoát ra khỏi cơn mộng mị kéo dài vô vọng...

Không mơ quá nhiều để rồi hụt hẫng khi phải đối đầu với thực tế....

Không mơ những điều viển vông, vượt quá tầm tay...rồi xót xa khi một lúc nào đó tự nhận ra những giấc mơ ấy bị bóp nghẹn trong suy nghĩ của chính tớ....

Không mơ màng trong những điều tớ suy tưởng...rồi ngỡ ngàng với những gì hiển nhiên nhất của cuộc sống đang hiện hưu trước mắt tớ ....

Mơ vừa đủ....

Để biết ràng những gi tớ tưởng tượng trong giấc mơ là quá đơn giản so với cuộc sống vo cùng phức tạp....

Tớ vẫn sẽ mơ và không ngừng ước vọng vì giấc mơ của tớ luôn hướng về những gì thánh thiện...

Vì đường đời không nhẹ nhàng như giấc mơ hoàn hảo nên tớ vẫn sẽ không ngừng cố gắng...

Những ước mơ vừa tầm tay sẽ như ngọn đuốc sáng đưa suy nghĩ của tớ đúng hướng...

...đưa trái tim tớ tìm đến hạnh phúc và đưa bước chân tớ tiến về nơi bình yên cho cả cuộc đời...

Tớ nâng niu mơ ước của mình như một bình dưỡng khí cho tớ sức sống....vì con đường thực hiện những ước mơ phía trước còn dài và có lắm chông gai....

Trong hành trình đó mỗi trải nghiệm từ nỗi đau khi vấp ngã...hay niềm vui khi được một cánh tay năng đỡ sẽ giúp tớ trưởng thành

Cuộc sống sẽ cho tớ những giọt nước mắt không chỉ xuất phát từ đau khổ...mà nhiều lần tớ sẽ khóc vì hạnh phúc được hết bằng lời

Tớ không ngại khó khăn...

Tớ chỉ sợ một ngày nào đó bàn tay tớ không đủ to để níu giữ ước mơ nhỏ bé ở lại...

Tớ sợ cảm giác mất phương hướng rồi rơi vào khoảng không vô định...

Vì thế,cho dù hoàn cảnh có thay đổi thế nào....

....cậu vẫn hãy thắp lên cho tớ một tia sáng ở cuối con đường...

Và .....chờ tớ nhé
!
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn