Xem phim Chuyện tình làng hoa trên kênh HTV9:Hoa Hậu Duy Thanh Lập vai chính.

Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012


Năm Thủ Đau khổ vì nghe chuyện con cái...

Ngày nào cũng thua đề làm tui nhức cả cai đầu hà!( Duy Thanh Lập trong tạo hình cô Năm).



Đạo diễn Vĩnh Khương đang chỉnh lại khuôn hình trước khi quay .HH Duy Thanh Lập có cơ hội nghỉ mệt nhưng vẫn trong tâm trạng bà Năm Thủ buồn rười rượi vì không trúng một con số đề nào!

Năm thủ(Duy Tthanh Lập) chuẩn bị ghi hụi ?

Duy Thanh Lập dồn hết tâm trạng ôn lại kịch bản.

Hoa Hậu Áo dài VN tại Úc Duy Thanh Lập hóa thân thành Hoa Hậu của làng hoa: Năm Thủ.


Các cảnh quay của vai Năm Thủ( Duy Thanh Lập) trong phim Chuyện tình làng hoa
    Vai thứ chính trong phim Đại Gia Không Chồng vừa khép lại với sự nuối tiếc của bao khán giả mong gặp lại Hoa Hậu Duy Thanh Lập trên truyền hình với lối diễn đài các , tự nhiên , hấp dẫn và đôi mắt sáng long lanh, cộng với thân hình gợi cảm, ... Từ Đạo diễn , nhà sản xuất , nhà đài ( kênh truyền hình Công An ANTV đến đông đảo khán giả truyền hình , đều có lời khen ngợi vai diễn của Hoa Hậu . Đài VTV9  đang tiếp tục phát lại . Đặc biệt nhiều fan hâm mộ đều là Doanh Nhân ( các bạn của Hoa hậu -  Doanh Nhân - Diễn Viên Điện ảnh Duy Thanh Lập ) đều rất háo hức và hào hứng. Bây giờ ra ngoài, mọi người cứ gọi Duy Thanh Lập là ĐẠI GIA KHÔNG CHỒNG. Thật đúng lúc mong đợi của khán giả, Đài Truyền hình HTV9 cho phát sóng bộ phim " Chuyện Tình Làng Hoa "  dài 30 tập bắt đầu từ 22h ngày 22 / 4 / 2012. Hậu Duy Thanh Lập thủ vai NỮ CHÍNH. Bộ phim quy tụ nhiều sao hài : Hoài Linh , Tần Hoàng ,  Hoàng Sơn , Mỹ Chi , Phương Dung,ca sỹ Phi Nhung,Hoàng Kim Long, Lương Bích Hữu... Vai của Hoa hậu đầy kịch tính, bi- hài đáng thương, cười ra nước mắt ... Hoa Hậu thể hiện một phụ nữ ngoại thành dễ bị dụ gạt và đẩy tới con  dường cờ bạc nợ nần chồng chất . Mỗi lần xuất hiện trong phim, những cử chỉ, lời nói, hành động ngô ngố  được Hoa hậu thể hiện rất tinh tế trên trường quay chắc chắn khán giả sẽ rất ngạc nhiên thú vị vì một Hoa Hậu dám hóa thân vào vai diễn gai góc như vậy. Đạo diễn Vĩnh Khương đã 2 lần đoạt giải bạc trong các liên hoan phim đã bỏ nhiều công sức cho việc chọn diễn viên và quay nhiều CẢNH THẬT tại cửa khẩu Mộc Bài và cả tuần lăn lộn tại nghĩa trang Gò Vấp...Theo đoàn quay tới hết mọi nơi từ biên giới tới nghĩa trang và hang cùng ngõ hẻm để quay những pha đi đánh ghen, đi đánh bạc,cả những cảnh trắng tay về ở trong túp lều của khu mộ gia tộc .v.v. Duy Thanh Lập không một lời than vất vả, gặp cô tại phim trường, trên tay luôn cầm cuốn kịch bản ôn lại lời thoại và bàn luận rất sôi nổi với ns Vũ Thanh cùng sáng tạo lời thoại và cách diễn cho cảnh quay mới(phim thu tiếng trực tiếp và là bi- hài  nên ngoài kịch bản hay và tài của dạo diễn, đòi hỏi dv phải biết tự sáng tạo và tung hứng với bạn diễn một cách tinh tế), có khi tới giờ nghỉ ăn cơm mà vẫn thấy Hoa Hậu miệt mài ...Ngay cả cánh báo chí chúng tôi cô cũng hẹn nhiều lần mà chưa trực tiếp phỏng vấn một lần tại phim trường.Cô luôn từ chối bằng một câu nhẹ tênh; "Để khi nào phim chiếu thì viết được không?".Giữ lời hứa,giờ phim phát sóng, tôi mới tha hồ mà viết về Duy Thanh Lập.Những buổi theo đoàn phim, tận mắt chứng kiến  một Hoa Hậu đam mê với nghệ thuật mà lại khiêm nhường và làm việc nghiêm túc như vậy thì chắc chắn những thước phim có cô tham gia sẽ mang đến cho người xem sự hấp dẫn và tính nghệ thuật cao.Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, hết lòng vì nghệ thuật của Duy Thanh Lập-một diễn viên, Hoa Hậu mới trở về từ Hải ngoai  đúng là đáng trân trọng. Đó là sự trở về đáng ghi nhận, một sự hy sinh tất cả vì nghệ thuật và tất cả cho sự cống hiến.
    Được biết bộ phim Chuyện tình làng hoa phát sóng trên kênh HTV9 vào các đêm thứ 5,6,7 lúc 22 giờ.Chúng ta hãy thưởng thức sự diễn xuất của rất nhiều ngôi sao tên tuổi trong phim và chào đón sự hóa thân của Hoa Hậu Duy Thanh Lập trong vai CHÍNH vai NĂM THỦ.

Tui với cô làm sui nha!!! Danh Hài Hoài Linh và Hoa Hậu Duy Thanh Lập tung hứng.
Duy Thanh Lập ơi!  à quên ; Cô Năm Thủ ơi! Anh thiệt thương em quá đi mất...
Hoa hậu Duy Thanh Lập gả con trai Hoàng Kim Long cho Lưu Bích Hữu!
Năm Thủ bị thua bạc và bị bắt nợ tại khách san song bạc Campuchia
Duy Thanh Lập cùng tung hứng rất ăn ý với ns Vũ Thanh (vai Ba Hành Củ)
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn