Yoogle.vn – Môi trường đấu giá thú vị dành cho cộng đồng người Việt Nam

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012
(24 html) Khoảng 2 năm trở lại đây, sự phát triển mạnh mẽ của Thương Mại Điện Tử đã tạo tiền đề cho rất nhiều mô hình kinh doanh mới phát triển, trong đó có mô hình đấu giá trực tuyến. Có thể nói mô hình đấu giá với những tính năng ưu việt , hình thức tham gia đơn giản, có thể tham gia mọi lúc, mọi nơi, sản phẩm đấu giá có giá trị hấp dẫn và khả năng chiến thắng với chi phí cực thấp đang ngày càng thu hút sự chú ý và quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Cơ chế hoạt động

Mô hình đấu giá xu có thể nói là sự hoà quyện hoàn giữa các chiến thuật, game online và thương mại điện tử.

Để tham gia đấu giá trực tuyến, các bidder (người tham gia đấu giá) có thế hiểu Bid là quyền đặt giá cho sản phẩm. Mỗi lần đặt giá, bạn sẽ bị trừ 1-2 bid tuỳ theo giá trị sản phẩm. Khi đó, giá sản phẩm sẽ tăng lên 25đ cho 1 lần bid và thời gian sẽ trở về 15 giây đếm ngược. Nếu bạn là người dẫn đầu và không ai biết thì hết 15 giây bạn sẽ là người chiến thắng.

Yoogle.vn – Môi trường đấu giá thú vị dành cho cộng đồng người Việt Nam

Với đặc trưng mới lạ độc đáo và giàu giá trị cho người tiêu dùng, đấu giá trực tuyến đã thu hút không ít sự chú ý của công chúng. Và giờ đây, Yoogle.vn ra đời cũng theo những tiêu chí trên, mong muốn tạo thêm một sân chơi, một cộng đồng mới cho người dân Việt Nam có thêm nhiều cơ hội để sở hữu những sản phẩm hàng hiệu với chi phí tiết kiệm có thể lên đến 95% so với giá trị thực tế.

Mặt khác, để đánh dấu sự kiện ra mắt website Yoogle đã tổ chức chương trình “Đấu giá chơi, xơi giải thật” trong khoảng thời gian 04-11/04/2012 cho cộng đồng mạng. Chương trình đã đạt được sự thành công ngoài mong đợi, mỗi ngày có đến hàng trăm users hồ hởi đăng ký tham gia. Trải qua giai đoạn 7 ngày với Yoogle.vn, những thành viên Yooglers tham gia còn có những cảm xúc vui mừng khó tả khi trải nghiệm mô hình đấu giải trí, trải qua cảm giác chiến thắng và nhận được các phần thưởng xứng đáng:
 
Không những vậy, từ khi bắt đầu hoạt động chính thức website đã tạo cơ hội cho rất nhiều bạn có thể sở hữu những sản phẩm hàng hiệu, những món quà ưa thích với giá sold out cuối cùng chưa phiên nào vượt quá 70,000 VNĐ. Quả thật, việc sở hữu những sản phẩm sành điệu với giá tiết kiệm lên đến 95% không còn là ước ao mà đã trở thành hiện thực với các member của Yoogle.vn:
 

Lẽ dĩ nhiên không phải tất cả mọi khách hàng nào tham gia cũng đều giành chiến thắng, Đó là quy luật tất yếu của bất kỳ một cuộc chơi nào, nhưng quan điểm của Yoogle thì không. Khi tham gia vào phiên đấu giá tại Yoogle, thành viên tham gia đã bỏ ra một số bids nhất định nhưng không chiến thắng, người chơi có quyền chọn cho mình không trở thành người thua tại Yoogle với chức năng: “Mua ngay” (Buy it now). Số tiền tương đương với số bid đã bỏ ra trong phiên đấu sẽ được loại trừ và người chơi chỉ cần thanh toán số tiền còn lại để sở hữu món hàng ưa thích.

“Mua sắm giải trí – Mua sắm phong cách mới” luôn là định hướng, là phương châm hoạt động mà Yoogle dành cho khách hàng. Chỉ với những cú Click, Yoogle sẽ tạo cho bạn một phong cách mua sắm mới, sành điệu, tiết kiệm và thật phong cách.


VEDIO HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ


Đăng ký ngay tại đây


Xem thêm:



Nguồn: yoogle.vn
Click vào G+ bên dưới nếu bài viết hữu ít đối với bạn ! thanks .^-^. (24html)
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn