Zoom vào street style đầy cuốn hút của giới trẻ Âu Á

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012


Phong cách menswear đậm chất vintage với quần baggy mài rách, xắn gấu, tank top trắng và sơmi oversized màu vàng pastel thay cho áo khoác. Sandal đế khủng cùng mái tóc dài thả xõa, rẽ ngôi giữa chính là điểm nhấn mang lại vẻ ngọt ngào cho phong cách bụi bặm của cô bạn này.


Cổ áo Peter Pan, áo pull ánh kim, giày xanh bạc hà - cô bạn này đã áp dụng 3 xu hướng đình đám của năm nay cho style của mình mà không hề gây nên cảm giác "quá tải".


Mùa hè này, sao bạn không thử học cách mix đồ đáng yêu như cô nàng này nhỉ! Sử dụng những gam màu pastel kẹo ngọt cho trang phục xinh xắn, điệu đà gồm áo pull in hình ngộ nghĩnh, shorts dạng váy, giày đế xuồng và clutch, đảm bảo bạn sẽ khiến ai cũng phải ngoái nhìn bạn trên phố hè đấy nhé!


Trang phục in hình động vật có tính chất khá mạnh mẽ nhưng lại vẫn có thể tạo nên phong cách vô cùng sexy cho bạn, như cách hot bloggerKryz Uy mix váy suông in hình ấn tượng với giày cao gót buộc dây lụa này chẳng hạn!


Chỉ với một chiếc váy gam màu nude in họa tiết vàng tinh tế, bạn hoàn toàn có thể tạo nên style mùa lạnh thật phong cách với blazer và combat boots. Còn với mùa hè, rất đơn giản, chỉ cần thắt lưng tôn eo cùng phụ kiện kim loại đặc thời thượng là quá đủ để "nổi bần bật" rồi nhé!


Những chiếc chân váy maxi thướt tha, bay bổng sẽ biến bạn thành cô nàng lãng mạn hơn bao giờ hết.


Cách mix chân váy maxi với cardigan len theo phong cách bohemian giống 2 cô bạn này sẽ là gợi ý thật chuẩn cho những ngày giao mùa "dở nóng, dở lạnh" đấy nhé!


Lại tiếp tục phong cách năng động, tinh nghịch đậm chất menswear với sơmi, cardigan, jeans xắn gấu và giày bệt, nhưng cô bạn này đã sử dụng những gam màu sáng như hồng, xanh mài và đặc biệt là chiếc mũ xanh-đỏ ngộ nghĩnh để tạo sự khác biệt cho phong cách của mình.


Bụi bặm nhưng quyến rũ - đó là những gì chúng ta có thể thấy ngay khi nhìn vào style của cô nàng này.


Cũng như cô bạn ở trên, cô bạn này sử dụng những trang phục phóng khoáng nhưng mạnh mẽ như shorts, sơmi denim và ankle boots để tạo nên phong cách hay ho cho mình. Và điểm nhấn của trang phục này là những đường kẻ sọc rất đơn giản nhưng lại vô cùng đắt giá đấy!


Khi tiết trời vẫn còn chút lạnh, bạn vẫn hoàn toàn có thể thỏa thích diện váy ngắn ra đường đấy. Hãy xem cô nàng này mix thật hợp lý giữa blazer oversized với mini dress và ankle boots tua rua này!


Váy mullet in hoa + shorts + tất lửng và sandal - những item cần thiết của 1 cô nàng nhí nhảnh, nữ tính.


Mini dress hoa gam pastel chính là nhân tố chính để làm bừng sáng lên gam màu trung tính phủ khắp trang phục của bạn.


Maxi cotton + sơmi kẻ caro + combat boots tạo cho cô nàng này set đồ "quá chất" cho những buổi dạo phố.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn