10 kiểu đầu retro hot nhất hè 2012 (P.1)

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012


Kiểu búi tóc với khăn trùm đầu là một phong cách đơn giản cho những phụ nữ bận rộn hoặc thích thay đổi mình theo những cách mới lạ hơn.


Theo chuyên gia tạo mẫu Bucco Regazzi, kiểu tóc vintage cổ điển này luôn luôn đi cùng với thời gian và điều tuyệt nhất là nó rất đơn giản, dễ làm.


Kiểu tóc thập niên 60 này rất bền vững với thời gian. Điểm yếu của kiểu tóc retro này chỉ là bạn sẽ phải thường xuyên cắt đuôi tóc hai tuần một lần và sẽ không được làm tóc xoăn hay búi lên. Các chuyên gia cho biết kiểu tóc này hợp nhất với những ai tóc thẳng hơi dày.


Kiểu tóc này vừa gợi cảm, thời trang mà vẫn rất thực tế, hầu hết tất cả mọi người đều có thể làm được chỉ với dây chun và ghim kẹp. Hơn nữa, đây là một kiểu đầu trung tính và linh hoạt, vừa hợp cho công sở, khi đi chơi, ngoài bãi biển hay chốn tiệc tùng. Kiểu tóc đuôi ngựa retro này thậm chí còn vô cùng hữu ích cho tóc “chưa gội”.


Kiểu tóc này rất lãng mạn và có phần trông rất ngây thơ. Nó ôm lấy khuôn mặt một cách vô cùng tự nhiên, hút ánh nhìn của người đối diện vào đôi môi xinh xắn.


Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn